5 xu hướng tóc hot trend đầu năm 2024, cực sành điệu mà không hề kén mặt

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn làm mới diện mạo trong thời gian tới, chị em đừng ngó lơ 5 gợi ý sau đây nhé.

Không chỉ quần áo, xu hướng tóc cũng có sự thay đổi theo từng năm, có nhiều kiểu tóc không chỉ giúp vẻ ngoài sành điệu, tươi mới hơn mà còn nâng tầm nhan sắc. Đầu năm nay đã có một số kiểu tóc đã bắt đầu được các quý cô sành điệu "lăng xê". Đây đều là các style tóc rất trẻ trung, nổi bật và không khó để áp dụng. Nếu muốn làm mới diện mạo trong thời gian tới, chị em đừng ngó lơ 5 gợi ý sau đây nhé. 

Tóc đuôi cá

Tóc đuôi cá từng nổi cách đây vài năm cho đến năm nay, tóc đuôi cá bỗng "hot" trở lại. Với cấu trúc tóc được uốn tựa như hình đuôi cá,  mang đến nét mềm mại, nữ tính cho diện mạo. Ngoài ra, với phần chân tóc được tạo phồng, mái dài uốn chữ S. Các nàng hoàn toàn có thể giữ nguyên màu đen cho tóc đuôi cá. Để vẻ ngoài thêm rạng rỡ, tươi trẻ, các nàng có thể áp dụng những màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu đỏ hoặc nâu rêu…

Tóc đuôi cá đang dẫn đầu xu hướng tóc năm nay

Tóc đuôi cá đang dẫn đầu xu hướng tóc năm nay

Tóc mái bằng

Kiểu mái phổ biến trong thời gian gần đây là tóc mái bằng, gây ấn tượng ở nét sang trọng và hiện đại. Dẫu vậy, tóc mái bằng vẫn làm tốt nhiệm vụ khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt và "hack" tuổi hiệu quả.

Các nàng có thể để tóc uốn xoăn mái bằng hoặc tóc ép thẳng mái bằng. Những style tóc này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhưng không kém phần sang xịn mịn. Các nàng nên ưu tiên màu trầm như đen hoặc nâu sô-cô-la để nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Tóc mái bằng được nhiều ngôi sao yêu thích

Tóc mái bằng được nhiều ngôi sao yêu thích

Tóc ngắn duỗi thẳng

Tóc ngắn duỗi thẳng rất trẻ trung dành riêng cho các quý cô 30+. Tóc ngắn duỗi thẳng nhẹ mát, giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Ngoài ra, kiểu tóc này vốn được ép thẳng nên không cần chị em phải tạo nếp mỗi sáng. Đây là kiểu tóc nhẹ mát cho mùa hè sắp tới, chị em nên tham khảo tóc ngắn duỗi thẳng.

Tóc ngắn duỗi thẳng tăng sự sang chảnh cho gương mặt

Tóc ngắn duỗi thẳng tăng sự sang chảnh cho gương mặt

Tóc layer sóng nhẹ

Hot nhất qua các mùa chính là kiểu tóc tỉa layer, uốn sóng nhẹ. Phiên bản tóc xoăn này rất dễ áp dụng, giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn. Ngoài ra, tóc uốn sóng nhẹ còn có công dụng tăng độ dày, bồng bềnh cho mái tóc. Tóc layer sóng nhẹ toát lên nét nữ tính, bay bổng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Điều thú vị là chị em có thể tạo kiểu tóc layer sóng nhẹ tại nhà với lô cuốn hoặc máy làm xoăn.

Layer sóng nhẹ là kiểu tóc phổ biến

Layer sóng nhẹ là kiểu tóc phổ biến

Tóc nhuộm đỏ tím

Nhờ màu tóc nổi bật này mà làn da cũng thêm phần sáng hồng. Các nàng hãy tham khảo tóc nhuộm màu đỏ tím. Tông màu nhuộm này đang rất thịnh hành. Sắc đỏ tím tươi trẻ nhưng cũng ghi điểm sang trọng và quyến rũ. Ngoài ra, màu tóc nhuộm này không kén da, không kén gương mặt nên chị em nào cũng có thể thử.

Đôi khi hãy thử làm mới bản thân bằng màu tóc cực chất chơi

Đôi khi hãy thử làm mới bản thân bằng màu tóc cực chất chơi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link