Gợi ý những kiểu tóc tôn vẻ sang chảnh được dàn sao đình đám ưu ái

( PHUNUTODAY ) - Hãy bắt đầu với kiểu tóc đơn giản và gọn gàng.

Tóc búi thấp 

Để rẽ ngôi tóc ở giữa, lệch ngôi, hoặc vuốt thẳng về phía sau và búi thấp. Kiểu búi tóc thấp bóng mượt là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch của xu hướng Quiet Luxury. Phần tóc được kéo gọn về sau gáy và xoắn lại trước khi trang trí với phụ kiện nữa là hoàn hảo.

Empty

Tóc búi thấp với những lọn tóc bay bay rủ nhẹ luôn là kiểu tóc mà các cô nàng xứ Kim Chi đặc biệt yêu thích. Kiểu tóc quen thuộc đến mức bất kỳ cô nàng tóc lỡ hay tóc dài đều thi nhau diện và có thể hợp từ những bộ váy áo xinh xắn ngọt ngào đến những set đồ công sở chỉn chu đứng dáng.

Đây cũng là kiểu tóc luôn được phe tóc dài chưng diện mỗi mùa hè vì sự mát mẻ gọn gàng mà duyên dáng của kiểu tóc. Không quá teen như kiểu búi củ tỏi cao "vổng" lên tận đỉnh đầu, kiểu tóc búi thấp mang nét dịu dàng trang nhã mà vẫn trẻ trung chuẩn style Hàn cho các nàng công sở tuổi 30. Và chính bởi đây là kiểu tóc búi thấp nên nàng tóc mỏng hay dày, dài thướt tha hay lửng lơ lỡ cỡ đều có thể để được.

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc vô cùng linh hoạt khi có thể biến tấu hằng ngày. Với ưu điểm bóng mượt, chải gọn với keo và định hình phía sau bởi những phụ kiện như nơ sa tanh, cài tóc kim loại, ruy băng dây nơ,… Kiểu tóc còn được biến tấu với các kiểu tóc đuôi ngựa khác nhau như đuôi ngựa lật ngược, đuôi ngựa xoăn đầy nữ tính.

Empty

Tóc dài gợn sóng

Kểu tóc này khá phù hợp với phong cách Quiet Luxury. Những màu nhuộm có thể làm nổi bật thêm các lọn tóc. Các nàng có thể xịt thêm một lớp gel giữ nếp để mái tóc luôn được bồng bềnh và quyến rũ. Phong cách tóc này giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại và sang chảnh hơn. 

Empty

Tóc bob dài ngang vai

Tóc bob ngang vai được cắt ngay dưới quai hàm, dài hơn một chút so với kiểu bob ngắn truyền thống. Kiểu tóc này giúp bạn khoe được đường nét của gương mặt cũng như xương hàm.

Empty

Tóc búi cao

Dùng chút gel xịt tóc để kéo chặt phần tóc lên cao về phía thái dương và xoắn lại thành búi gọn gàng. Cố định búi tóc với chiếc kẹp hay ruy băng đều là sự lựa chọn lý tưởng. Cho dù là cho một sự kiện trang trọng hay một buổi dạo phố, đây cũng là kiểu tóc mà chị em ưu ái nhiều. 

Empty

Trở thành người phụ nữ với phong cách Quite Luxury khiến bạn cảm thấy bản thân trưởng thành và có… quyền lực hơn. Đừng quên rằng để tổng thể hài hoà nhất thì trang phục cũng cần được lựa chọn phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link