Cổ phiếu lao dốc, công ty quản lý chính thức lên tiếng trước tin Lisa BlackPink từ chối gia hạn hợp đồng

( PHUNUTODAY ) - Công ty quản lý của ca sĩ Lisa đã chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên

Lisa của nhóm BlackPink là ca sĩ đã có tầm ảnh hưởng toàn cầu. Sau 7 năm các thanh viên nhóm đều hết hạn hợp đồng tháng 8 vừa qua. Trước tin đồn nhóm tan rã vì Lisa từ chối gia hạn hợp đồng khiến ngày 15, cổ phiếu công ty quản lý lao dốc mạnh.

Theo đó, cả hai phía đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Tuy nhiên, việc thương thảo được cho là gặp nhiều khó khăn. Nhiều thông tin lan truyền rằng Lisa đã "không tìm được tiếng nói chung" với công ty, nữ ca sĩ từ chối tái ký hợp đồng trị giá 50 tỷ won (khoảng 37,7 triệu USD). Trong khi đó có những công ty khác đã mời gọi cô với thù lao cao gấp 3 lần. Hơn nữa có tin đồn cho rằng Lisa muốn lấn sân sang thị trường Âu Mỹ, với định hướng hoạt động nghệ thuật đa năng.

blackpink

Giữa tin đồn, YG Entertainment đã lên tiếng về tình trạng hợp đồng của nữ nghệ sĩ Lisa - thành viên nhóm nhạc BlackPink. Đại diện công ty cho biết: "Các cuộc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của Lisa vẫn đang diễn ra". Công ty quản lý này trước đó cũng khẳng định việc không chắc chắn về lịch trình của nhóm cũng như các hoạt động riêng của Lisa "hoàn toàn không liên quan đến việc gia hạn hợp đồng".

Gần đây đề tài liên quan tới việc gia hạn hợp đồng, sự tan rã của nhóm BlackPink trở thành chủ đề nóng thu hút quan tâm của công chúng. Nhóm nhạc này không chỉ là thần tượng ở Hàn Quốc mà đã vươn tầm quốc tế, trở thành một nhóm nhạc lớn  sản phẩm của họ liên tiếp phá vỡ nhiều kỷ lục, được truyền thông đánh giá là "hiện tượng" toàn cầu.

lis

Lisa được xem là một thành viên chủ chốt của nhóm. Cô có tên thật Lalisa Manoban sinh ngày 27/03/1997 là một người Thái Lan sang Hàn Quốc học làm thần tượng. Cô sở hữu lượng fan lớn trên thế giới với gần 100 triệu người theo dõi trên Instagram.

lisa 3

Trang Sohu nhận xét ca sĩ mang thần thái khác biệt, đa dạng phong cách trong nghệ thuật. Ca sĩ nhiều lần tạo xu hướng dẫn đầu ngành thời trang chỉ với lối trang điểm hay kiểu tóc đậm dấu ấn cá nhân. Nhờ sắc đẹp, tài năng và sức hút lớn, Lisa trở thành cái tên được các nhãn hàng quốc tế ưa chuộng với mức cát-sê "khủng". Ngoài vai trò rapper, ca sĩ, cô còn là đại sứ toàn cầu của nhiều thương hiệu xa xỉ khác nhau, bao gồm Celine, Bulgari... Lisa cũng có sự nghiệp solo đáng chú ý với nhiều chương trình biểu diễn lớn ở các quốc gia. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn