Nhan sắc thật của Dương Mịch qua "kính chiếu yêu" đài truyền hình CCTV khiến khán giả sốc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây Dương Mịch xuất hiện trên đài truyền hình CCTV nhưng nhan sắc của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng

Dương Mịch là thế hệ hoa đán sau 1985. Ở tuổi 37 cô thường được khen là trẻ trung hơn tuổi thông qua những bức hình trên mạng xã hội. Thế nhưng trong sự kiện mới đây, khi Dương Mịch xuất hiện trên chương trình của CCTV thì khán giả ngỡ ngàng. Cụ thể cô xuất hiện trong trailer giới thiệu chương trình Gala nghệ thuật tối Trung thu của đài Truyền hình Trung Quốc CCTV. Nhan sắc của cô gây thất vọng.

duong mich

Theo Sina, việc xuất hiện trên đài CCTV luôn được xem là vinh dự với ngôi sao Trung Quốc nhưng đó cũng chính là chiếc kính chiếu yêu đáng sợ. Đó là vì CCTV ít sử dụng bộ lọc để giảm nếp nhăn, tăng sáng, giúp các ngôi sao đẹp hơn. Do đó không riêng Dương Mịch mà nhiều nghệ sĩ khi xuất hiện trên đài CCTV cũng bị lộ dung mạo thật kém đẹp hơn so với những hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ lưỡng thường thấy.

Hình ảnh Dương Mịch trên CCTV được cho là đã bị tuổi tác đuổi kịp, đôi mắt trũng, má hốc hác hơn. Nhiều khán giả cho rằng việc già đi là lẽ thường tình nhưng Dương Mịch và nhiều ngôi sao quá lạm dụng việc chỉnh sửa ảnh, lừa dối công chúng, nhằm giữ lại nét thanh xuân thông qua những bức hình truyền thông.

duong mich tren dai truyen hinh

Hình ảnh Dương Mịch trên đài truyền hình CCTV khiến nhiều người thất vọng

Hiện tại, Dương Mịch trong quá trình quay bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Diễn xuất của Dương Mịch bị đánh giá là không ổn định. Khi cô hợp tác với các bạn diễn có năng lực cao, khả năng thể hiện của Dương Mịch cũng được kéo lên cao. Ngược lại, khi cô đóng chung với các đàn em kém hơn, diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng theo thế hệ này. Trong dự án Cáp Nhĩ Tân, Dương Mịch đứng phiên 2 sau tài tử Tần Hạo. Nữ diễn viên nhường lại quyền lợi và vị thế của mình nhằm tìm đối tác tốt, hợp sức trong dự án Cáp Nhĩ Tân 1944.

duong mic

Gần đây các tác phẩm của Dương Mịch không được đánh giá đều về thành tích. Các bộ phim Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật 80/20 của tình yêu được đánh giá không cao, thành tích bết bát. Thậm chí cô còn bị gọi là "nữ vương dầu mỡ" với diễn xuất làm màu, thiếu chiều sâu. Dương Mịch chia sẻ cô đang xây dựng lại sự nghiệp và tập trung hơn cho vai trò diễn viên. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn