Con gái Quyền Linh làm người mẫu áo dài khiến dân mạng trầm trồ thán phục bởi điều này

( PHUNUTODAY ) - Dạ Thảo con gái của MC Quyền Linh dù chỉ 13 tuổi, nhưng cô bé sở hữu một khuôn mặt chuẩn hoa hậu, với đôi chân dài của “siêu mẫu” khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh - đăng tải một số khoảnh khắc ghi lại màn trình diễn thời trang của con gái đầu lòng tại trường.

Bà mẹ hai con cho biết trước đó bé Thảo Linh (tên thân mật là Lọ Lem) tâm sự: "Mẹ ơi, chương trình văn nghệ của trường, con được chọn diễn vedette trong tiết mục biểu diễn thời trang áo dài. Con có nên từ chối không khi tiết mục này có mấy chị lớp lớn hơn tham gia và con cũng chưa bao giờ đi catwalk áo dài". Biết con gái lưỡng lự, chị động viên: "Trải nghiệm là chính. Con nhận lời nhé, mẹ sẽ hướng dẫn cho con cách đi và tạo dáng".

So với bạn bè cùng trang lứa Dạ Thảo sở hữu chiều cao nổi bật

So với bạn bè cùng trang lứa Dạ Thảo sở hữu chiều cao nổi bật

Nhiều bạn bè, người hâm mộ khen ngợi Thảo Linh xinh đẹp, biểu diễn chuyên nghiệp. Không ít bình luận khích lệ vợ chồng MC Vượt lên chính mình nên đăng ký cho Lọ Lem tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong vài năm tới.

Nhiều người khá bất ngờ khi còn nhỏ tuổi, lần đầu thử sức nhưng Lọ Lem và Hạt Dẻ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, dẫn dắt vô cùng lưu loát.

Dù 13 tuổi nhưng cô bé sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước

Dù 13 tuổi nhưng cô bé sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước

Lọ Lem sở hữu chiều cao nổi trội hơn so với bạn đồng lứa, bên cạnh đó là gương mặt sắc nét, xinh xắn. Đó là tất cả lý do mà nhiều người cho rằng cô bé xứng đáng nhận được nhiệm vụ chính trong chương trình này. Và thật sự không có điều gì phải thất vọng khi lần đầu làm người mẫu trên sân khấu nhưng Lọ Lem vô cùng tự tin trong từng bước chân.

Dạ Thảo có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp

Dạ Thảo có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp

Cô bé sải bước catwalk trong bộ áo dài màu xanh nổi bật với thần thái vô cùng đĩnh đạc như một siêu mẫu chuyên nghiệp. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho cô bé.

con gai quyen linh 2

Bên cạnh đó, bức ảnh mà Dạ Thảo chia sẻ kèm cũng khiến nhiều người sửng sốt. Lọ Lem chụp ảnh với các bạn cùng lớp nhưng thực sự khác biệt khi cô bé 13 tuổi có chiều cao nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link