6 bí quyết đơn giản giúp huyền thoại sắc đẹp Audrey Hepburn luôn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng bà phải đầu tư khá nhiều tiền cho việc chăm sóc da nhưng thực tế bà có những bí quyết vô cùng đơn giản.

Đại minh tinh Audrey Hepburn sở hữu đôi mắt long lanh, làn da căng mịn cùng mùi hương phảng phất đặc trưng. Ở bà còn toát lên thần thái rạng ngời cùng nét duyên dáng thu hút. Audrey Hepburn được xem là một trong những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Nhiều người cho rằng bà phải đầu tư khá nhiều tiền cho việc chăm sóc da nhưng thực tế bà có những bí quyết vô cùng đơn giản. 

Cấp ẩm cho da

Da đủ ẩm sẽ luôn căng mịn và ẩm mượt suốt ngày dài. Để da được cung cấp đủ độ ẩm, bạn cần phải bổ sung cả trong lẫn ngoài. Bên cạnh việc uống đủ nước để cải thiện quá trình trao đổi chất, một số sản phẩm dưỡng ẩm, cấp ẩm sẽ tốt cho làn da.

audrey1

Dùng khoai tây

Khoai tây là “trợ thủ đắc lực” giúp Audrey duy trì làn da sáng mịn đáng mơ ước. Đây là loại củ có hàm lượng chất béo thấp, giàu vitamin C và chất chống ô xy hóa,  loại bỏ những nốt mụn “đáng ghét”. Dưỡng chất trong đó giúp phục hồi tình trạng sạm da do tiếp xúc với tia cực tím và ảnh hưởng của môi trường.

Không chỉ vậy khoai tây còn làm giảm nhờn cho da dầu và giữ ẩm cho da khô. Bạn có thể kết hợp khoai tây và các nguyên liệu thiên nhiên khác làm thành mặt nạ dưỡng da.

Ăn nhiều hoa quả

Mùa Đông, mỹ nhân này yêu thích những loại hoa quả chứa nhiều vitamin C và chất khoáng. Ngược lại, vào mùa Hè, cơ thể thường sử dụng ít năng lượng hơn nhưng lại dễ mất nước nên các loại trái cây mọng nước và có vị ngọt như dưa hấu, cam, dâu tây… được bà bổ sung thường xuyên vào chế độ ăn của mình. 

audrey2

Tỉ mỉ trong khoản trang điểm

Để đạt được hiệu ứng “mắt nai” long lanh, chuyên gia trang điểm của Audrey Hepburn là Alberto De Rossi đã định hình các sợi mi bằng nhíp trước khi chải mascara rồi dùng chiếc ghim nhỏ để tách các sợi mi tơi hơn.

Nếu để ý bạn sẽ thấy, lông mày của đại minh tinh luôn tỉa tỉ mỉ. Hơn thế nữa, đường kẻ eyeliner của cô được tô điểm sắc nét và cân xứng. Ngoài ra, Audrey Hepburn cũng chú tâm nhiều đến kỹ thuật thoa son môi thế nào để không bị nhòe.

Khi cơ thể bước vào độ tuổi trung niên, Audrey Hepburn quyết định từ bỏ thói quen trang điểm đậm. 

audrey3

Luôn chọn son đỏ

Huyền thoại Hollywood dường như không thể rời xa tông đỏ nổi bật. Khi nhìn qua bất kỳ hình ảnh nào về bà, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đôi môi đỏ rực rỡ, chính điều này giúp tôn lên nét quyến rũ và sang chảnh của bà.

Xông hơi da mặt

Nhờ chăm chút cho việc chăm sóc da như vậy nên làn da của Audrey Hepburn luôn mịn màng đáng ngưỡng mộ. Cách xông da mặt khá đơn giản và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Chọn một loại tinh dầu yêu thích cho vào bát thủy tinh, thêm nước nóng vào. Sau đó, lấy khăn bông trùm qua đầu, đưa mặt lại gần bát nước, tránh để quá gần khiến da bị bỏng. Hơi nước nóng giúp lỗ chân lông nở rộng từ đó đào thải độc tố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link