Diễn viên Lâm Thanh Hà "Đông Phương Bất Bại" chia sẻ bí kíp giảm được 12kg

( PHUNUTODAY ) - Từng bị bạn bè nói mình béo, bà đã quyết tâm giảm 12kg

Ở độ tuổi gần 70, diễn viên Lâm Thanh Hà vẫn được khen là trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Mỹ nhân Đông Phương Bất Bại một thời vẫn là một nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Trong dịp Giáng sinh do hay ăn đêm và ăn nhiều dầu mỡ bà đã tăng cân lên 68 cân. Từng là mỹ nhân một thuở ở tuổi gần 70 bà vẫn rất ý thức về làm đẹp. Bà không quá bận tâm chuyện béo gầy nhưng bạn bè và các con liên tục nhắc nhở giảm cân để giữ sức khỏe.

lam thanh Ha gia

Sau đó bà nhận ra đã buông thả bản thân nên quyết tâm lấy lại vóc dáng của mình. Chế độ giảm cân của bà là kiêng thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, kiêng ăn ngọt, không ăn vặt và ngừng ăn đêm.

Kết hợp với ăn uống là chế độ tập luyện thường xuyên. Bà thích chơi cầu lông bóng bàn và leo núi. 

Bà kiên trì duy trì chế độ ăn uống và tập luyện này đã giảm được 12kg, lấy lại vóc dáng săn chắc thon gọn khiến nhiều người trẻ còn phải ngưỡng mộ. 

Nữ diễn viên cho biết ngoài thể dục thể thao, bà không áp dụng phương pháp nào để giữ vóc dáng hay duy trì nhan sắc.

lam thanh ha tre

Chăm sóc sắc đẹp, bà không đắp mặt nạ cũng không dùng thực phẩm chức năng.

Nhiều người dành tặng cho bà danh hiệu người phụ nữ không tuổi nhưng bà nói bà không dám nhận. Bà cho rằng: "Tuổi già hay nhan sắc, tôi không còn bận tâm nữa. Mỗi ngày thêm già là quy luật cuộc đời, không việc gì phải sợ. Nếu không chấp nhận điều đó, bạn tự làm khổ bản thân thôi".

dong phuong tham thanh ha

Lâm Thanh Hà là một diễn viên đình đám Hoa ngữ. Bà  gia nhập làng giải trí năm 18 tuổi với vai chính trong phim Song ngoại - chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao. Trong 20 năm sự nghiệp, người đẹp tham gia khoảng 100 phim điện ảnh, trong đó có những tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ như Cuồn cuộn hồng trần, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Bạch phát ma nữ truyện, Lộc Đỉnh Ký, Trùng Khánh sâm lâm, Tân long môn khách sạn... 

Bà từng kết hôn với một doanh nhân họ Hình và có 2 người con gái. Năm 2018 có tin đồn bà ly hôn và nhận trợ cấp nhưng bà không phản hồi về tin đồn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn