Vì Beckham biết tô son cho vợ nên Victoria ngày càng đẹp hơn?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Beckham tô son cho vợ đã từng khiến dân mạng xôn xao.

Trong bức ảnh đăng trên trang cá nhân, Victoria Beckham (Vic) diện váy lụa xanh ngọc lục bảo, và chồng Beckham thì đang thoa son cho vợ .Bà Vic đã chi chú cho bức hình rằng: "Buổi chụp hình cho dòng mỹ phẩm của Victoria Beckham. Tôi đã tìm thấy một 'chuyên gia trang điểm địa phương'". Hình ảnh tình cảm của cặp đôi đã khiến dân tình xôn xao vì hạnh phúc của họ. Kết hôn từ năm 1999 từ khi còn rất trẻ, cặp đôi hạnh phúc vẹn tròn sau nhiều năm với 4 người con. Victoria là một biểu tượng của làng thời trang thế giới. Cả gia đình thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau. Họ chăm chút cho nhau và thường xuyên tư vấn thời trang cho nhau. Cả hai thường xuyên diện đồ ăn ý cùng nhau.

victoria

Victoria Beckham là một cặp đổi giàu có và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Victoria còn kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp nên các thành viên trong gia đình cô chăm sóc da và trang điểm thành thạo hơn. Ngoài anh, con gái út Harper từng make-up cho mẹ. David Beckham cũng thường xuyên giám sát và tham gia chỉ đạo các buổi chụp hình sản phẩm làm đẹp của vợ.

Gần đây cô con gái út của Beckham cũng cầm cọ trang điểm cho cha, gây sốt cộng đồng mạng. Lần khác cô cũng hóa trang cho cha trong lễ hội hóa trang.

victo beck

Hình ảnh gia đình Beck Vic luôn khiến người ta hâm mộ. Việc những thành viên trong gia đình cùng có kiến thức về làm đẹp trang điểm và có thể chia sẻ cùng nhau cũng là một lợi thế giúp các thành viên hỗ trợ nhau, có thể có những góp ý cho nhau trong làm đẹp và xây dựng hình ảnh khi ra ngoài. Hơn nữa việc một người chồng có thể tô son cho vợ không chỉ là ở góc độ trang điểm mà còn ở góc độ hạnh phúc, tạo nên một vẻ đẹp tâm hồn thư thái và tròn đầy vui vẻ, hạnh phúc, tình thân ấm áp.

Chính vì thế gia đình Beck Vic luôn khiến người ta ngưỡng mộ là bởi vì hạnh phúc của họ.

victori beckham

Ngoài việc cùng biết trang điểm thì Victoria và Beckham được cho là có sở thích chăm sóc da mặt bằng phân chim Nhật Bản. Món phân chim này có giá khá cao và lấy từ phân chim sơn ca, là một cách chăm sóc da từ xa xưa ở Nhật Bản. Phân chim sau khi được xử lý sạch sẽ nghiền thành bột và bán ra thị trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn