6 biểu hiện của một ''ông chồng chuẩn 5 sao'', ai lấy được sướng cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tốt không có một công thức cụ thể nhưng 1 ông chồng tốt dường như không khó để nhận ra đâu nhé.

Đàn ông nói vừa đủ

Đàn ông ít nói thì thường bị hiểu nhầm là không có sự chia sẻ. Đàn ông nói vừa đủ thì sẽ mang đến sự uy tín mà người phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Một người đàn ông ba hoa thì mới đầu có thể anh ấy sẽ được lòng phụ nữ, nhưng sau cùng sẽ khiến họ chạy mất dép vì sự khoác loác của mình.

Nói nhiều trên thực tế có thể gây ra những điều phiền phức không đáng có. Hơn nữa, tính ra thì cũng chẳng nhiều phụ nữ có hứng thú với đàn ông nói nhiều đâu.

Luôn thành thật

Dối trá chính là khởi nguồn của sự tan nát cho một cuộc hôn nhân. Những việc không thành thật bề ngoài chỉ giúp chúng ta vui khi lúc đó, còn sự chân thành mới có thể theo ta đi đường dài được. Người đàn ông lừa dối bạn có thể để bắt đầu với một mối quan hệ khác. Người đàn ông hứa 9h có mặt nhưng lúc sau đã thuê bao... Đó đều là khởi nguồn cho việc mối quan hệ này sẽ dừng lại hoặc rơi vào bế tắc khó giải quyết.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Sẵn sàng làm mọi điều, kể cả vô lý cho bạn

Đàn ông tốt thì ít khi từ chối bạn. Thậm chí khi bạn nhờ vả, dù có đôi phần vô lý nhưng họ vẫn luôn giải quyết mọi vấn đề. Anh ấy chẳng bao giờ e ngại quá nhiều những gì bạn đòi hỏi. Anh ấy luôn tìm cách chứ không tìm lý do, là vì anh ấy muốn làm đẹp lòng bạn.

Tôn trọng gia đình bạn

Ai cũng có một gia đình và bạn cũng thế. Vậy nên nếu anh ấy lúc nào tỏ ra quan tâm gia đình bạn thì chứng tỏ đó là người suy nghĩ chín chắn, biết trước biết sau.

Tôn trọng gia đình của bạn cũng tức là anh ấy rất tôn trọng chính bạn. Những gì thuộc về bạn anh ấy đều quan tâm và cầu thị, chứng tỏ anh ấy đã nghĩ đến chuyện đường dài cũng như biết cách để thực hiện nó.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Thích thú khi tâm sự cùng bạn

Giao tiếp chính là cách đơn giản nhất để giữ gìn gia đình. Khi còn giao tiếp thì tức là đôi bên còn cho nhau cơ hội. Đặc biệt khi mà người đàn ông tỏ ra thích thú khi trò chuyện cùng bạn thì chứng tỏ anh ấy có tình cảm hết sức đặc biệt, ngưỡng mộ và yêu thương bạn.

Anh ấy luôn biết cách làm bạn vui

Lúc ở bên người ấy, bạn đều cảm thấy vui vẻ thì chính là bạn đã chọn đúng người. Nhưng điều quan trọng vẫn là cuối cùng cả 2 có biết cách duy trì mối quan hệ này bền lâu hay không.

Không phải ai cũng có cái cảm giác tìm thấy nửa kia 1 cách ngọt ngào và hạnh phúc đến thế đâu, đó có thể là mối nhân duyên trời định của chính bạn. Hãy nhớ niềm vui lúc này để duy trì niềm vui sau này nữa nhé. Hãy trân trọng người đàn ông như vậy phụ nữ nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link