6 màu tóc nhuộm nổi bật nhưng không quá màu mè rất hợp với chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Những gam màu nhuộm này không chỉ thanh lịch, trẻ trung mà còn giúp vẻ ngoài tươi mới, tôn da đáng kể.

Nếu ghim danh sách 6 xu hướng màu nhuộm vừa hot hit lại vừa hợp với môi trường công sở dưới đây, các nàng công sở sẽ chẳng còn phải nghĩ. Những gam màu nhuộm này không chỉ thanh lịch, trẻ trung mà còn giúp vẻ ngoài tươi mới, tôn da đáng kể.

Tóc màu nâu beige

Gam màu nâu beige với sự pha trộn giữa tông màu nâu truyền thống thêm chút ánh khói tạo cho mái tóc sự tươi sáng. Với màu tóc này, khi đi làm, các chị em chỉ cần trang điểm nhẹ một chút thôi, đặt biệt là khi kết hợp với son tông đất như cam đất, hồng nâu, đỏ nâu,… đảm bảo vô cùng xinh đẹp.

Empty

Tóc màu nâu cam

Màu tóc này cũng đồng thời mang lại cho phái đẹp vẻ sang chảnh và có chút gì đó lãng mạn, rất hợp với không khí mùa đông nữa. Một điểm mạnh giúp màu tóc này đang dẫn đầu xu hướng năm nay đó là rất tôn da, tạo vẻ rạng rỡ, hồng hào cho gương mặt. 

Empty

Tóc gam nâu hạt dẻ

Đây là lựa chọn cơ bản nhưng không bao giờ gây cảm giác nhàm chán, vì thế nâu hạt dẻ vẫn chễm chệ trên các bảng xu hướng tóc qua các năm. Đặc biệt với những cô nàng muốn f5 diện mạo bằng cách nhuộm tóc nhưng ngại các tông màu chói loá, rực rỡ, thì đây chính là gam màu hoàn hảo nhất. 

Empty

Tóc màu nâu trà sữa

Đây là gam màu rất được các cô gái yêu thích dạo gần đây vì vừa ngọt ngào, mang cảm giác cổ điển lại vừa cho cảm giác nhẹ nhàng, gợi cảm. Gam màu này khá phù hợp với những cô nàng công sở có style ngọt ngào, dịu dàng. Đặc biệt các nàng có làn da sáng màu thì tông màu này càng tăng thêm vẻ tươi sáng rạng ngời.

Empty

Tóc nâu ánh tím

Khi nói đến tóc màu tím có lẽ không ít chị em tỏ vẻ e ngại vì lo nó quá rực rỡ, siêu thực, dễ "lệch pha" với môi trường thanh lịch nhã nhặn như công sở. Tuy nhiên, với nâu ánh tím, khi lên màu sẽ vô cùng nền nã với sắc độ trầm vừa phải. Hơn nữa, tóc nâu ánh tím lại không kén da, thậm chí còn giúp da dẻ tươi sáng bật tông.

Empty

Tóc gam màu nâu đỏ

Bao nhiêu năm qua vẫn chưa bao giờ hết mốt. Lý do là vì màu tóc nâu đỏ không chỉ tôn da mà còn tạo sự tươi trẻ, nổi bật cho gương mặt, nhưng đồng thời cũng không kém phần thanh lịch để nàng công sở áp dụng. Gam màu nâu đỏ đặc biệt sẽ giúp những làn da tối màu trở nên trắng sáng bật tông. Với mái tóc nâu đỏ, ngay cả khi bạn gái lười trang điểm thì nhan sắc cũng vô cùng cuốn hút, trẻ trung. 

Empty

Khi đi nhuộm tóc, các chị em làm công việc văn phòng chắc chắn sẽ khá lăn tăn không biết chọn tông màu nào phù hợp với tính chất công việc cần sự chỉn chu nhưng vẫn đáp ứng sự trẻ trung, tươi mới gây ấn tượng nơi công sở. 

Theo:  xevathethao.vn copy link