6 chiêu ''quen mà lạ'' khiến vợ chồng thăng hoa mỗi đêm, phụ nữ chưa thử là tiếc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cặp vợ chồng đã tìm lại được hứng “yêu'' chỉ với 6 bí quyết này để áp dụng với chồng. Phụ nữ hãy tự tin thử 1 lần nhé.

Chơi trò khiêu gợi cùng chồng

Nếu chị em đang muốn thử làm một điều gì đó mới mẻ để khơi dậy ngọn lửa yêu ở chồng thì tại sao không thử tham gia một trò chơi khêu gợi thay vì chỉ tập trung vào một số vị trí nhạy cảm trên cơ thể của anh ấy.

Tất cả những điều này sẽ khiến chồng hết sức ấn tượng, nhận được nhiều niềm vui và hứng thú hơn với chuyện yêu. Phụ nữ khôn ngoan là nên dành ít nhất phút để làm chồng hưng phấn bằng những nụ hôn lúc nhẹ nhàng, lúc mãnh liệt bất tận. Trò chơi “mèo vờn chuột” sẽ càng đẩy lửa “yêu” trong chồng cháy lên ngùn ngụt đấy nhé.

Nói thẳng ra những gì bạn muốn

Phụ nữ hãy trao đổi thẳng thắn với đối tác trên giường về những nhu cầu của bản thân mình. Báo hiệu cho anh ấy bạn đang khao khát điều gì. Bất cứ khi nào chị em muốn đều có thể chủ động gạ gẫm chồng hoặc thì tầm vài tai của anh ấy. Ngược lại, nếu các mẹ luôn là người thực hiện các yêu cầu thì chỉ cần đổi cách bắt đầu và khéo léo khuyến khích người bạn đời của mình chủ động hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngồi gần chồng và hôn

Trên cơ thể của mỗi người, phần cổ và tai là những khu vực hết sức nhạy cảm, dễ kích thích cảm xúc. Phụ nữ muốn khơi dậy ngọn lửa yêu ở chồng thì cứ nhẹ nhàng mà gặm nhấm thùy tai hoặc “cắn yêu” vào cổ của anh ấy.

Luôn lên kế hoạch cho cuộc yêu

Phụ nữ biết không, nếu như một cuộc yêu được lên kế hoạch từ trước chắc chắn sẽ khiến hai vợ chồng mong chờ và háo hức. Lợi ích khác của việc lên kế hoạch cho cuộc “yêu” còn có thể sắp xếp trước mọi công việc, gác bận rộn sang bên để tránh tình trạng khi bước vào phòng ngủ thì cơ thể đã mệt mỏi, không còn chút hứng thú.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dành tặng chồng những cử chỉ âu yếm

Dĩ nhiên thì chuyện dành cho chồng những vuốt ve, mơn trớn trong màn dạo đầu sẽ luôn khiến vợ chồng thăng hoa. Sau khi kết thúc chuyện phòng the, chị em cũng nên hôn nhẹ lên trán hoặc nắm lấy đôi bàn tay của chồng.

Xem phim ''nóng'' cùng nhau

Trong chuyện chăn gối, thật sự là không thể nào phủ nhận vai trò của các bộ phim nóng đâu chị em nhé. Chị em hãy gạt bỏ sự ngại ngùng sang một bên để cùng xem 1 đoạn phim “mát mẻ” trước khi ân ái để cảm xúc của 2 người được thăng hoa hơn.

Tùy độ chịu “chơi” mà các cặp đôi có thể lựa chọn những bộ phim phù hợp với mình, từ nghệ thuật nửa kín nửa hở đến “mạnh bạo” dữ dội.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link