6 công thức mix đồ cùng babydoll để biến hóa thành "girl crush" vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Khi kết hợp cùng một vài món phụ kiện phá cách, mọi cô nàng đều có thể khẳng định cá tính trong chiếc babydoll bồng bềnh.

Babydoll là chiếc váy mang nét trẻ trung và xinh xắn mà chị em nào cũng yêu thích. Với kiểu dáng xòe rộng, đường chân ngực cao, chất liệu mềm mại, thoáng mát, babydoll giúp các cô nàng che được khuyết điểm cơ thể để tự tin dạo bước xuống phố. Giờ đây, babydoll không còn là “của riêng” của những nàng tiểu thư điệu đà, bạn có thể cùng chiếc váy áo này tạo nên bản phối sành điệu.

Mix cùng high knee boots

High-knee boots từ lâu đã trở thành món “bảo bối” được các tín đồ thời trang hết mực ưa chuộng. Boots cao cổ không chỉ tôn lên lợi thế đôi chân dài thon thả, mà còn tạo nên điểm nhấn đắt giá cho tổng thể set đồ. Với bản phối váy babydoll nữ tính cực điểm và high-knee boots “cool ngầu” tối đa, bạn có thể vừa đáng yêu lại vừa bụi bặm. Đặc biệt, những thiết kế cowboy boots đậm chất cao bồi miền viến Tây sẽ khiến chiếc váy babydoll trở nên quyến rũ “điên đảo”. Phần cổ boots rộng rãi với đường vát xéo cũng tạo sự thoải mái chứ không hề nóng bức, khó chịu.

Empty

Mix cùng giày loafers

Loafers (giày lười) luôn được giới mộ điệu ưu ái. Sự kết hợp giữa chiếc babydoll nhẹ nhàng và giày loafers được nhận định như sự giao thoa thú vị giữa dấu ấn cổ điển và tinh thần phóng khoáng, hiện đại. Ngoài thiết kế cơ bản, những đôi loafers với phần đế thô chunky là món đồ được săn lùng trong thời gian dài. 

Empty

Mix cùng giày platform 

Một bản phối cá tính hơn với giày platform sẽ là giải pháp hoàn hảo mang đến sự thoải mái, trẻ trung và “nâng” bạn lên một tầm cao mới. Đặc tính bồng bềnh, bung xõa của chất liệu voan cùng đường nét góc cạnh, vuông vức của đế giày platform chắc hẳn sẽ là sự kết hợp “bù trừ” đầy tiềm năng.

Empty

Mix cùng sneaker

Những gì bạn cần làm chỉ là lựa chọn áo có độ phồng, màu sắc và họa tiết vừa phải. Cùng với đó, một đôi sneakers sẽ là “bạn đồng hành” giúp bạn tự tin và thoải mái trong từng bước chuyển động. Với sự tiện lợi, đáng yêu mà vẫn đảm bảo được tính ứng dụng, bản phối này thường được các nàng diện đi chơi.

Empty

Mix cùng kính râm 

Bạn có thể “biến hình” từ học sinh trở thành phụ huynh trong chớp mắt chỉ với một chiếc kính râm. Dù trời có nắng hay không, món phụ kiện này luôn được xem là “tuyên ngôn” khẳng định cá tính thời trang của những quý cô sành điệu. Có nhiều kiểu kính khác nhau như mắt mèo, kính gọng chữ nhật, kính gọng tròn… để tôn lên vẻ đẹp riêng biệt và biến chúng trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

Empty

Mix cùng quần tất

Nếu là người mới gia nhập cuộc chơi, vớ quần đơn sắc chắc hẳn là lựa chọn an toàn giúp bạn “cân” trọn diện mạo thanh lịch, trẻ trung, thậm chí tiến gần hơn đến hành trình chinh phục bản phối color-blocking.  Họa tiết lấy cảm hứng từ mỹ thuật và hình học cũng sẽ góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công cho tổng thể maximalism.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link