6 items không bao giờ lỗi mốt, đảm bảo nàng sẽ luôn mặc đẹp và thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là các items được đánh giá rất cao ở sự thanh lịch, tinh tế, giúp chị em lên đồ "nhàn tênh" mỗi sáng, nhưng độ thanh lịch thì chuẩn không cần chỉnh.

Áo sơ mi oversized

Để hoàn thiện style trẻ trung, thời thượng, chị em nên chọn sơ mi oversized, thay vì phiên bản chiết eo đã lỗi mốt. Dễ mặc dễ đẹp nhất là áo sơ mi mang tông màu trung tính như trắng, be, nâu, ghi xám… Tuy nhiên, chị em cũng đừng bỏ qua những mẫu sơ mi màu pastel hay sơ mi họa tiết kẻ. Đây là các phiên bản rất trẻ trung, tươi mới, giúp style của chị em thêm phần phong phú, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Empty

Quần âu có đường ly giữa

Quần âu không hề là một item nhạt nhẽo, trái lại rất thời thượng và tinh tế, giúp bạn có được vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch, vừa cho hiệu quả hack dáng tốt. Bên cạnh quần âu màu đen cơ bản nhất, hãy thử đổi gió cho phong cách với quần âu mang tông màu pastel, quần âu màu be, trắng… Một số kiểu giày hợp mix cùng quần âu bao gồm: mule, giày búp bê, sandal hay giày cao gót mũi nhọn…

Empty

Áo thun chất lượng

Style công sở của chị em không nhất thiết chỉ có sơ mi và quần âu, item trẻ trung, phảng phất nét street style như áo thun cũng lý tưởng để mặc đi làm.  Bạn nên chọn áo thun có kiểu dáng đơn giản, mang tông màu trung tính và chất vải tốt. Như vậy thì khi diện, mẫu áo thun chất lượng này không chỉ mang đến sự trẻ trung, mà còn đảm bảo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế đúng chất công sở.

Empty

Quần jeans ống đứng

Quần jeans là item rất nên diện, nếu môi trường công sở của bạn cho phép. Quần jeans có nhiều phiên bản, nhưng gọn gàng, thanh lịch nhất chính là jeans ống đứng. Phom dáng của mẫu quần jeans này sẽ đảm bảo cho chị em sự chỉn chu. Ngoài quần jeans xanh, jeans ống đứng đen/trắng cũng rất đáng thử vì sự trang nhã, hợp công sở.

Empty

Túi có phom dáng cứng cáp

Túi xách là một phần quan trọng của set đồ công sở, nâng cấp cả bộ đồ nếu chọn khéo. Chị em hãy ưu tiên những mẫu túi có phom dáng cứng cáp, chất liệu tốt. Kiểu túi này sẽ mang đến sự sang trọng và xịn mịn hơn là những chiếc túi ọp ẹp, chất liệu kém chất lượng. Bên cạnh đó, nếu ưu tiên túi màu trung tính như đen, nâu hoặc be…, chị em sẽ không phải suy nghĩ nhiều khi mix đồ.

Empty

Giày thấp, gót mảnh

Giày cao gót là một món thời trang không thể thiếu trong tủ đồ công sở. Các chị em không nhất thiết phải chọn những mẫu giày quá cao, giày gót thấp sẽ tạo sự thoải mái hơn, và còn toát lên vẻ nền nã, thanh lịch. Một số nàng công sở sành điệu còn ưu tiên giày thấp có phần gót mảnh, như vậy diện lên sẽ rất thanh tao, tinh tế. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link