Nhìn qua thực đơn giảm cân của Suzy và APINK, bạn sẽ hiểu vì sao họ lại có thể thon thả đến vậy

( PHUNUTODAY ) - Chắc bạn cũng từng tò mò không biết Suzy hay các thành viên APINK ăn gì để có được thân hình thon gọn, nuột nà đến vậy.

Giảm cân là điều mà bất kỳ chị em nào cũng cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là các ngôi sao. Nếu không thực sự kiên trì thì quả thực mọi thành quả đều công công. Bên cạnh việc tập thể dục thường xuyên, bạn gái cùng cần chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Để hiểu rõ giá trị của việc kết hợp ăn uống hợp lý tác động đến cân nặng như thế nào, bạn hãy thử xem qua thực đơn của Suzy hay các thành viên APINK để xem họ ăn gì để có được thân hình thon gọn, nuột nà đến vậy. Dưới đây là một vài hé lộ từ họ.

Suzy

Cô nàng "tình đầu quốc dân" Suzy từng bị kỳ thi vì quá béo ngay từ khi mới ra mắt. Suzy còn có biệt danh "vịt con xấu xí" và chịu nhiều lời chê bai, miệt thị. Tuy nhiên nhờ những động lực này, cô đã nỗ lực giảm liền 8kg và tỏa sáng với vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Nữ diễn viên đã hé lộ thực đơn giảm cân của cô chủ yếu sử dụng gạo lứt và khoai lang thay vì tinh bột. Nhìn qua thực đơn của người đẹp cũng đủ hiểu cô khắt khe với cân nặng như thế nào.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_08_03_1-151513629

Thực đơn giảm cân của Suzy:

Bữa sáng: 1 củ khoai lang, ức gà, sữa

Bữa trưa: gạo lức, salad rau

Bữa tối: 2 củ khoai lang

APINK

Thời gian đầu, các cô nàng cũng đối diện với vấn đề về cân nặng khiến nhiều người chê bai. Tuy nhiên họ đã cố gắng làm tốt nhất có thể để có được vóc dáng thon thả. Yoon Bo Mi hay Jung Eun Ji đều thay đổi thực đơn của mình để giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, họ không bao giờ ăn sau 6 giờ tối, luôn đảm bảo ăn nhiều trái cây, không ăn ít. Họ ăn các sản phẩm từ đậu nành để bổ sung chất đạm.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_08_03_3-152738109

Bữa sáng: 1 bát gạo lức, 100g ức gà, 50g kim chi, 50g rau bina, 10 quả cà chua cherry, 1 quả táo

Bữa trưa: 1 củ khoai lang, 100g ức gà, 10 quả cà chua cherry, 200g bông cải xanh, nửa quả táo

Bữa tối: 3 miếng đậu phụ, 2 món salad rau, 200g mì natto, 1 cốc sữa đậu nành, 1 quả chuối

Park Bo Ram

Bo Ram ban đầu cũng khá mập mạp và bị chê bai. Tuy nhiên cô đã đặt ra chế độ giảm cân cần thiết. Cô  ăn 5 bữa mỗi ngày và giảm từ 77kg xuống còn 45kg. Các bạn có thể tham khảo danh sách các món ăn của cô nàng.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_08_03_5-153024873

Bữa sáng: 1 quả cà chua, 1 củ khoai lang, ức gà, salad rau

Bữa trưa: Salad ức gà, nước rau cải

Bữa phụ chiều: 1 quả chuối, 3 lòng trắng trứng luộc, 1 lòng đỏ trứng

Bữa tối: 1 củ khoai lang, ức gà, salad rau

Đồ ăn nhẹ: 1 quả chuối, 3 lòng trắng trứng luộc, 1 lòng đỏ trứng, 3 quả óc chó

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn