6 kiểu giày dép đã lỗi mốt lại khó mix đồ, chị em không nên mua

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu giày dép chị em không nên mua lại vào mùa hè này vì chúng đã hết thời từ lâu.

Tương tự như quần áo, giày dép cũng có những món nhanh chóng trở nên lỗi thời và không còn được ưa chuộng như trước. Và dưới đây là 4 kiểu giày bệt chị em không nên mua lại vào mùa hè này vì chúng đã hết thời từ lâu.

Sandal buộc dây

Những đôi sandal dây dài từng là item bán rất chạy vào mùa hè các năm trước nhưng đến nay, sandal buộc dây không còn giữ được độ nhiệt vốn có mà đã dần trở thành item lỗi thời.

Kiểu sandal này chỉ phù hợp với những cô nàng có đôi chân thẳng và thon. Các nàng chân to khi dùng rất dễ làm lộ nhược điểm. Lựa chọn an toàn và bền bỉ nhất là những mẫu giày quai ngắn.

cach-phoi-do-voi-sandal-buoc-day-cuc-phong-cach-mua-he.1

Giày da dáng sandal

Những đôi giày da được thiết kế với phom dáng sandal không những quê kiểng mà còn khiến bạn trở thành người không có gu ăn mặc, thiếu tinh tế trong thời trang. Thay vì chi tiền mua kiểu giày lỗi mốt này, chị em chỉ cần sắm một đôi giày búp bê cổ điển là đã có thể diện đi diện lại qua nhiều năm, vừa bền lại cực kỳ nhẹ chân.

sd1

Giày búp bê da bóng

Giày búp bê là item "kinh điển" trong tủ đồ của mọi cô gái tưởng không giờ hết thời, tuy nhiên bạn vẫn nên cân nhắc khi lựa chọn chất liệu giày. Giày búp bê phiên bản da bóng và có màu sắc lòe loẹt chính là item mà chị em nên tránh xa.

60cd6454a32be91bd22b8865edc3f412

Giày bệt mũi vuông

Các mẫu giày bệt mũi vuông thường khá nhẹ chân và mát mẻ nhưng kiểu dáng của chúng lại là điểm trừ cực lớn cho phong cách của bạn. Giày mũi vuông làm chân của nàng trông ngắn và tù hơn, từ đó ảnh hưởng đến toàn bộ vóc dáng và rất khó phối đồ. 

Item mà chị em nên thay thế giày mũi vuông chính là giày mũi nhọn. Phom dáng chuẩn chỉnh của đôi giày này sẽ giúp bạn trông cao ráo và nữ tính hơn.

image-mach-ban-cach-phoi-do-voi-giay-mui-vuong-chuan-dep-cho-nang-tu-tin-xuong-pho-164819971521937

Giày lưới

Giày đan lưới là món thời trang khá quen thuộc trong mùa hè, thường được ưa chuộng để diện đi biển hoặc dạo phố cuối tuần. Tuy nhiên nó lại có thiết kế khá "rối mắt", có thể tạo cảm giác cồng kềnh cho đôi chân, từ đó vóc dáng trông thấp đi, dễ làm giảm sự hài hòa, tinh tế của tổng thể trang phục. Bạn nên thay thế giày lưới bằng những đôi sandal quai mảnh, thiết kế tối giản. Như vậy, vóc dáng sẽ được cải thiện hiệu quả.

Empty

Giày độn mũi

Là giày cao gót nhưng kiểu giày độn mũi vẫn gây "dìm dáng" cho người diện, không giúp tổng thể trở nên thanh thoát, cao ráo. Để nâng cấp set trang phục, bạn nên chọn giày cao gót mũi nhọn, hoặc sandal cao gót quai mảnh. Các mẫu giày này không chỉ giúp "ăn gian" chiều cao mà còn kéo chân dài hơn. Không muốn phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix đồ, bạn nên ưu tiên giày mang tông màu trung tính như đen, nâu, be…   

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link