6 kiểu tóc mái cứ cắt là trẻ ra hẳn 10 tuổi, chị em nên thử ngay

( PHUNUTODAY ) - Chỉ thay đổi một xíu tóc mái thôi cũng đủ thăng hạng nhan sắc rồi, chị em còn chần chừ gì nữa?

Uốn xoăn 2 bên mai

Hãy cắt ngắn 2 bên mai một chút để tạo sự baby, tự nhiên nhất nha các nàng. Kiểu tóc này được IU cực kỳ yêu thích luôn. Dù buộc hay xoã tóc thì nữ idol vẫn luôn áp dụng triệt để cách làm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể cắt tóc mái, rẽ ngôi sau đó uốn nhẹ như hình dưới, đảm bảo mặt nhìn búng ra sữa luôn.

Empty
Empty

Mái thưa mai dài

Kiểu mái thưa mai dài không hề kén gương mặt đâu nên các nàng đừng ngại thử. Những ai tự ti vì mặt to cũng có thể để mai dài che đi đó. Đặc biệt, chăm dùng lô thì mái sẽ bồng bềnh xinh xắn lắm.

Empty

Tóc mái lưa thưa

Lựa chọn cơ bản nhất khi để tóc tỉa layer chính là mái lưa thưa. Kiểu mái này giúp che một số nhược điểm như trán quá cao hay trán hẹp, gương mặt trở nên cân đối, thanh thoát. Chưa kể, tóc mái lưa thưa còn mang đến cho chủ nhân nét ngọt ngào, tươi xinh, nhờ vậy mà visual thêm trẻ trung. Tóc mái lưa thưa không quá kén mặt, gần như nàng nào cũng có thể áp dụng.

Empty

Mái thưa Hàn Quốc không kén dáng mặt, giúp điều chỉnh các đường nét thêm hài hòa và gọn gàng, siêu hack tuổi, diện lên là trẻ trung, xinh xẻo ngay thêm vài phần. Đừng chỉ nghĩ rằng ra hàng mới có được mái thưa như ý bởi  bạn hoàn toàn có thể tự cắt cho mình ngay tại nhà. 

Tuy nhiên, những nàng sở hữu gương mặt dài, góc cạnh nếu như cắt tóc mái bằng/mái mưa, phần dưới của gương mặt sẽ trở nên lớn hơn, mất đi sự mềm mại, cân đối. Bạn không nên để mái nhưng đôi khi có thể chọn mái rèm cửa sẽ ghi điểm ở sự thanh lịch và sang chảnh nên chị em hãy lưu tâm.

Mái bằng dày

Tóc mái bằng vẫn giữ vững phong độ chuẩn mốt. Tóc mái bằng chẳng những hack tuổi tốt, mà còn mang đến cho chị em vẻ ngoài cá tính, visual của chị em càng thêm ấn tượng, hút mắt. Với kiểu tóc này, chị em thậm chí chẳng cần nhuộm màu, để tóc đen nguyên bản thôi cũng sang chảnh, thu hút.   

Mái bằng không chỉ giúp bạn nhìn trẻ ra mà còn mang đến nét đáng yêu, xinh xẻo như búp bê. Lisa (BLACKPINK) và nhiều mỹ nữ bên Trung đang lăng xê nhiệt tình kiểu mái truyền thống mà chưa bao giờ lỗi thời này đó.

c7782ad6-16463203345631786819933

Mái bay

Tóc mái bay Hàn Quốc là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ theo đuổi nhất vì nó mang đến vẻ nữ tính và dễ thương cho các bạn gái. Tóc mái bay Hàn Quốc được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt và làm cân đối hài hòa tổng thể. 

Empty

Đẹp thế này bảo sao mái bay là một trong những loại mái được nhiều nàng yêu cầu salon làm cho nhất. Mái bay tạo hiệu ứng tóc dày, bồng bềnh và sexy lắm. Mái hợp với tóc dài, tóc lỡ và tóc ngắn luôn.

Tóc mái chữ C

Kiểu tóc mái chữ C không quá quen thuộc, nhưng đang dần được lăng xê. Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho những nàng nào không thích cắt mái quá ngắn, nhưng vẫn muốn các nhược điểm được khắc phục.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link