6 mẹo đơn giản giúp cô dâu quản lý cân nặng trước ngày cưới để tỏa sáng trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là danh sách một số việc cần làm để giúp cân nặng của cô dâu và chú rể được duy trì hợp lý các bạn trở nên thật nổi bật trong ngày cưới.

Trước ngày cưới, công việc luôn bận rộn, cô dâu và chú rể khó thực hiện một chế độ ăn uống không lành mạnh khiến da và cơ thể trở nên xấu và mất cân đối. Chính vì thế với các cặp đôi sắp cưới, việc chăm chút cho bữa ăn và hoạt động thể chất là vô cùng cần thiết. Có một số cách đơn giản để giúp cân nặng của cô dâu và chú rể được duy trì hợp lý các bạn trở nên thật nổi bật trong ngày cưới.

Giữ đủ nước

Nước cũng sẽ giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn các loại thực phẩm không lành mạnh cũng như ngăn cản việc ăn quá nhiều. Ngoài ra, cung cấp nước cho cơ thể sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

1

Hạn chế ăn đường và muối

Nhiều tuần trước lễ cưới, bạn hãy cố gắng cắt giảm lượng đường và muối nạp vào cơ thể. Bởi việc tiêu thụ các món ăn có chứa nhiều muối sẽ khiến nước trong cơ thể bị giữ lại, còn đường sẽ khiến quá trình giảm cân gặp nhiều khó khăn. 

Ngủ đúng giờ

Mất ngủ và giờ giấc ngủ thất thường cũng có thể góp phần tích tụ mỡ nội tạng (mỡ bụng). Để ngăn ngừa tình trạng này, hãy cố gắng ngủ đúng giờ, đảm bảo rằng bạn ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng. Ngoài ra nếu thiếu ngủ sẽ dẫn đến quầng thâm mắt và mệt mỏi như vậy thần sắc khi đám cưới sẽ nhợt nhạt. 

giam-can-cho-co-dau

Ăn trái cây và rau

Thời gian tốt nhất để nạp trái cây cho cơ thể là buổi sáng. Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung rau trong chế độ ăn uống của mình. Bởi rau và trái cây là nguồn cung cấp chất xơ và các chất dinh dưỡng cần thiết. Chúng sẽ giúp bạn no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ă.

Ăn nhẹ với các món tốt cho sức khỏe

Một số đồ ăn nhẹ mà bạn có thể sử dụng lúc đói như các loại hạt, trái cây. Ăn vặt với những thực phẩm lành mạnh có thể ngăn bạn bỏ ăn và giảm ăn những thực phẩm béo. Đây cũng là cách giảm lượng calo trong cơ thể, tạo cảm giác no lâu hơn.

anhvien1

Ăn ba bữa một ngày nhưng ăn ít hơn

Giảm lượng carbohydrate từ gạo và ngũ cốc … khoảng 30% so với bình thường. Ăn nhiều rau quả, chọn những loại rau quả có chứa nhiều vitamin và khoáng chất và một điều quan trọng nữa là bạn vẫn phải ăn 3 bữa chính trong một ngày.

Tuyệt đối tránh thức ăn nhanh và các loại thực phẩm chế biến sẵn, vì chúng có giá trị dinh dưỡng thấp và có chứa rất nhiều calorie.

Bạn hoàn toàn ý thức được rằng trong ngày trọng đại của cuộc đời, bạn sẽ là trung tâm chú ý của mọi người, tất cả mọi ánh mắt đều hướng vào bạn. Và bạn muốn mình có thể mỉm cười tự tin với thân thể mảnh mai, thon thả trong chiếc váy cưới tinh khôi. Hãy ghi nhớ những điều trên nhé.