6 mẹo đơn giản giúp Lim Ji Yeon trông vẫn trẻ trung khi đứng cạnh bạn trai kém 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng đều là những tips đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng được, nếu bạn muốn trẻ trung giống Lim Ji Yeon.

Thông tin Lee Do Hyun - Lim Ji Yeon xác nhận hẹn hò đã khiến tháng 4 của cư dân mạng trở nên rôm rả hơn bao giờ hết. Dù hơn bạn trai tới 5 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, trông "ác nữ" The Glory cũng trẻ trung chẳng kém người yêu nhờ đến những tips đơn giản sau.

Tối giản makeup

Nếu không cần quá nhiều layout, concept khác nhau, Lim Ji Yeon sẽ không bao giờ makeup đậm. Cô đi theo tin thần "sương sương", tối giản hoàn toàn ở các bước hoạ mặt. Việc chồng nhiều lớp phấn mắt, đánh mắt khói hay tạo khối cầu kỳ... gần như không bao giờ xuất hiện trong cách makeup quen thuộc của bạn gái Lee Do Hyun.

lm

Chú ý trong việc chọn màu son

Vì thường xuyên thích tóc đen, nâu trầm nên nếu đánh son đỏ đất, đỏ bầm cũng khiến vẻ ngoài của cô bị già đi. Chính vì vậy, lựa chọn của nữ diễn viên sinh năm 1990 sẽ là những tông son hồng/cam tươi tắn hoặc các tông son đất cực nhẹ nhàng.

Chăm để mặt mộc

Ngày thường nếu không có lịch trình, Lim Ji Yeon sẽ không makeup, để da được thở hoàn toàn và cứ thế đi gặp gỡ, ăn uống với bạn bè. Nhờ biết cân bằng như vậy nên da dẻ của cô trông vẫn nhẵn mịn, không bị lão hoá dù bản thân nữ diễn viên đã bước qua tuổi "băm".

thumbnail-16803387708891929962982

Tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/tuần

Các sao nữ thường phải trang điểm và tẩy trang nhiều lần dễ ảnh huowrngd dến. Với Lim Ji Yeon, cô thường tẩy da chết và dưỡng da mỗi tuần từ 1 - 2 lần để giúp làn da trở nên căng mịn hơn. Đồng thời, đây cũng là thói quen giúp cải thiện khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da.

limjiyeontatsonghyekyonongbong-9749

Hạn chế dùng lực với da mặt

Đây là bí quyết cũng như thói quen làm đẹp của cô. Khi rửa mặt nữ diễn viên dùng tay massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Sau khi rửa mặt xong, cô cũng không bao giờ dùng khăn lau mặt mà để da khô tự nhiên. Để tăng độ đàn hồi của da người đẹp xứ Hàn thường dùng tay vỗ nhẹ lên mặt. Hạn chế tác động lực lên da mặt nhất có thể giúp da ngăn ngừa lão hoá.

Tập Pilates

Vốn là một người đam mê thể thao nên chỉ cần tìm được thời gian nghỉ ngơi khi trống lịch trình, cô sẽ chạy bộ đến phòng tập Pilates. Lim Ji Yeon dành mỗi ngày 1 tiếng đồng hồ để tập Pilates. Bộ môn này là sự kết hợp toàn diện nên khi tập sẽ đổ nhiều mồ hôi, đồng thời tôn lên được các đường nét cơ thể.

Ngoài Pilates, Lim Ji Yeon còn rất thích lặn. Trung bình mỗi tiếng lặn của cô có thể tiêu hao đến 900 calo. Do đó, đây là bài tập giảm cân hiệu quả nhất trong các phương pháp tập thịnh hành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link