Yuqi (G)I-DLE có 5 tuyệt chiêu để sở hữu cơ bụng phẳng, chị em nào cũng có thể học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Điểm thu hút này của cô đã khiến người hâm mộ tự hỏi không biết bí quyết nào giúp Yuqi có được vòng 2 chuẩn chỉnh đến vậy.

Yuqi là một trong những thành viên được yêu thích của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE (Hàn Quốc). Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp đồng thời gây ấn tượng với cơ bụng săn chắc, khỏe khoắn. Điểm thu hút này của cô đã khiến người hâm mộ tự hỏi không biết bí quyết nào giúp Yuqi có được vòng 2 chuẩn chỉnh đến vậy.

Chẳng "giấu nghề" chút nào, Yuqi mạnh dạn chia sẻ một số tuyệt chiêu trên trang Elle Korea. Cùng khám phá ngay xem cô nàng có những bí kíp giữ dáng nào nhé. 

1. Hạn chế ăn đồ mặn và tinh bột

Trước mỗi sự kiện đặc biệt, Yuqi chia sẻ cô thường tránh xa những loại thực phẩm giàu tinh bột. Vì ăn nhiều tinh bột rất dễ gây tăng cân nhanh, đồng thời cô còn hạn chế ăn đồ mặn và báo đầu bếp chuẩn bị cho cô những món ăn nhạt, ít dầu mỡ để tránh gây phù nề cơ thể.

290404738_710738686895427_8702103333978405853_n

2. Ăn thực phẩm bổ dưỡng, giàu vitamin

Trong thời gian hoạt động, Yuqi luôn mang theo đồ ăn nhẹ bên người phòng trừ những lúc đói vặt. Cô cho biết mình thường mang theo một số món như cà chua, nước ép bí ngô và trứng. Đây đều là những món dễ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. 

3. Chuẩn bị những ly sinh tố bổ dưỡng để uống và thích uống giấm

Trong tủ lạnh nhà Yuqi mà thừa bất kỳ đồ gì thì cô sẽ thường pha vào làm một ly sinh tố bổ dưỡng như bông cải xanh, chuối, quýt, một ít chanh và gừng... Điều thú vị là Yuqi thường cho thêm nước dừa hoặc hòa thêm nước lọc vào ly sinh tố này nhằm gia tăng thêm vị và bổ sung được nhiều nước hơn cho cơ thể.

Trong chương trình My Little Television V2, khi nhận thử thách uống giấm, cô gái này đã thản nhiên uống sạch một cốc giấm trong một nốt nhạc hệt như chúng ta uống nước vậy.

unnamed

Sở thích kì lạ này của Yuqi cũng đã từng được tiết lộ trong một vài chương trình. Tuy nhiên lần nào nhắc đến nó thì khán giả cũng sốc vì không thể tin nổi. Thậm chí, trong một buổi fan meeting, người hâm mộ đã mua liền mấy chai giấm để tặng Yuqi và trông cô nàng vô cùng hạnh phúc với "món khoái khẩu".

Lý giải về sở thích uống giấm như uống nước này của mình, Yuqi cho biết vì giấm rất tốt cho sức khỏe nên cô thường xuyên uống nó. Nhưng uống nguyên một cốc giấm mà không hề pha loãng, lại còn sử dụng trong thời gian dài khiến nhiều người cũng lo lắng thay cho dạ dày của Yuqi.

4. Uống các loại trà ngũ cốc

Yuqi có một sở thích nữa là uống các loại trà ngũ cốc như trà bí ngô, trà đậu đỏ để bổ sung chất xơ. Cô đặc biệt yêu thích các món trà này vì nó không chỉ cung cấp nhiều chất xơ, đồng thời còn no lâu. 

gia-the-cua-yuqi-gidle-khung-co-nao-3179362c

5. Tập luyện hàng ngày

Theo Yuqi chia sẻ: "Mình cố đi đến phòng tập mỗi ngày và tận hưởng những bài tập với tâm thế thoải mái nhất. Ví dụ hôm nay mình tập lưng, hôm sau mình tập cơ bụng, ngày kia tập nhịp tim... Nếu hôm nay chị stylist báo trang phục của mình là đồ croptop thì mình sẽ chăm chỉ tập bụng trước. Mình cứ luân phiên tập các bài tập khác nhau mỗi ngày để không cảm thấy nhàm chán".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link