6 món đồ có thể thoải mái cầm về khi đi khách sạn, nhất là số 3, lúc trả phòng ai cũng cầm theo

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 6 món đồ miễn phí mà bạn có thể cầm về nhà sau khi trả phòng khách sạn. Mặc dù nhỏ nhưng chúng khá tiện dụng và cần thiết với cuộc sống hàng ngày.

Dù thường xuyên đi du lịch và check-in tại các khách sạn nhưng không phải ai cũng biết rằng khách hàng có thể thoải mái lấy các món đồ miễn phí này khi rời đi.

Đồ vệ sinh cá nhân

Những món đồ như bàn chải đánh răng, mũ tắm, xà phòng, lược hay kem đánh răng… đều là đồ dùng cần thiết hàng ngày nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy khi đến khách sạn. Mặc dù các khách sạn thường sử dụng sản phẩm dùng một lần và chất lượng không tốt nhưng nếu thiếu, bạn sẽ cảm thấy “khá khó chịu".

Vì thế, dù đã mang theo bộ đồ vệ sinh cá nhân nhưng bạn vẫn có thể mang món đồ này về và cất giữ trong nhà phòng các trường hợp “cấp bách". Đặc biệt, kem đánh răng và bàn chải đánh răng là món đồ rất cần thiết vì bạn có thể thường xuyên dùng tại nhà hoặc tận dụng để đánh giày, lau chùi các đồ đạc nội thất trong nhà…

khach-san

Dép dùng một lần

Bên cạnh bộ kim chỉ, bộ đồ dùng cá nhân… thì dép đi một lần cũng là món đồ mà bạn có thể mang về nhà sau khi trả phòng mà không cần trả thêm bất kỳ loại phí nào.

Những đôi dép này thường có chất liệu mềm, mỏng như khăn tắm nên bạn không nên mang trực tiếp khi đi tắm. Dù không thực sự “xịn xò như mong đợi" nhưng bạn vẫn có thể mang về nhà và đi lại trong nhà vì sự tiện dụng, nhỏ gọn của chúng.

Empty

Nước đóng chai

Hầu hết các khách sạn đều cung cấp từ 1 đến 2 chai nước khoáng đóng chai miễn phí cho khách đến nhận phòng. Nếu không sử dụng hết, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình để dùng khi cần.

Bên cạnh đó, một số khách sạn còn cung cấp các món đồ uống miễn phí khác như trà túi lọc hay cà phê gói… Nếu thích uống, bạn có thể mang về nhà và sử dụng sau đó.

Bộ dụng cụ may vá

Hiện nay, rất nhiều khách sạn đã chuẩn bị cho khách hàng những bộ dụng cụ may vá nhỏ trong phòng để phòng trường hợp có quần áo bị rách và cần xử lý gấp. Dù chỉ gồm có kim, chỉ hoặc vài chiếc cúc… nhưng nó rất thuận tiện và bạn có thể mang theo bên mình.

Giấy vệ sinh

Trong danh sách những vật dụng mà bạn có thể mang theo khi rời phòng khách sạn, giấy vệ sinh có lẽ là cái tên không thể bỏ qua. Nếu không dùng hết giấy vệ sinh được khách sạn cung cấp, bạn có thể cất trong trong túi và dùng trong các trường hợp cần thiết sau đó như lau tay, lau ghế ngồi, lau bàn ghế…

Empty

Khăn đánh giày

Không phải khách sạn nào cũng chuẩn bị sẵn một chiếc khăn đánh giày trong phòng cho khách, thế nhưng với sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ này, nhiều nơi đã thể hiện sự hiểu biết và tinh tế bằng chi tiết nhỏ này.

Trong trường hợp giày của bạn bị dính bẩn hoặc bùn đất, chỉ một miếng vải đánh giày nhỏ cũng giúp chúng sáng bóng và sạch sẽ trở lại. Do đó, trước khi trả phòng khách sạn, bạn có thể giữ lại vật dụng “nhỏ mà có võ" này trong balo. Việc này vừa tránh lãng phí vừa khá tiện lợi khi chuẩn bị đi du lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link