6 món đồ mùa lạnh làm nên phong cách vừa lãng mạn vừa sang chảnh của các quý cô Pháp

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ Pháp họ có một sức hút mãnh liệt dù bản thân lại cực kỳ đơn giản, ngay cả đến việc ăn vận cũng chẳng mấy khi cầu kỳ.

Phụ nữ Pháp luôn được biết đến với vẻ đẹp và phong cách thanh lịch, duyên dáng được rất nhiều người học hỏi. Cho dù bao nhiêu năm qua đi thì cách ăn diện của họ vẫn không ngừng hấp dẫn các chị em thích ăn diện. Phụ nữ Pháp họ có một sức hút mãnh liệt dù bản thân họ lại cực kỳ đơn giản, ngay cả đến việc ăn vận cũng chẳng cần cầu kỳ. Nếu theo đuổi phong cách này bạn chỉ cần sẵn sàng cho mình vài món đồ trong mùa hanh hao gió này.

1. Áo trench coat

Cứ Thu đến là chắc chắn bạn sẽ ngẩn ngơ với những chiếc khoác dáng dài thêm phần đai thắt ngang eo nhẹ nhàng. Đây là item tôn tôn vóc dáng của mọi cô nàng trong Thu này. Một thiết kế trench coat các nàng có thể diện cùng mọi kiểu trang phục mà set đồ nào cũng thanh lịch, duyên dáng tuyệt đối. Đây cũng là một biểu tượng khẳng định thời trang, sự thanh lịch và sang trọng của phụ nữ Pháp.

Empty

2. Váy hoa

Váy hoa chính là item đầu tiên xuất hiện trong danh sách những thiết kệ nhẹ nhàng, dịu êm. Đã từ rất lâu, những thiết kế váy hoa gắn liền với hình ảnh của các cô nàng Paris xinh đẹp dịu dáng. Nếu trời ẩm ương, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc trench coat hay áo khoác mỏng là đủ ấm áp rồi.

Empty

3. Áo sơ mi trơn màu

Sơ mi trơn màu mang đến phong cáchvô cùng tinh tế, phóng khoáng cho hình ảnh của quý cô Pháp. Họ chẳng cần cầu kỳ với những kiểu cách điệu rườm rà, cũng chẳng cần nổi bật trong họa tiết rực rỡ mà vẫn đẹp.

Empty

4. Áo diệt kim

Với những cô nàng yêu chất liệu len ấm áp, cổ điển mà cực kỳ dịu dàng này thì đây chính xác là thời điểm mà bạn có thể diện. Chỉ cần kết hợp cùng quần/ chân váy dù là đơn giản nhất cũng là chìa khóa để bạn có được một vẻ ngoài phóng khoáng, lãng mạn.

Empty

5. Khăn lụa mảnh

Khăn lụa chính là một phụ kiện vi diệu của phụ nữ Pháp. Chỉ cần nhẹ nhàng ở cổ, từ áo phông đến áo len hay sơ mi... tất cả những item bacis đơn điệu nhất cũng sáng bừng nét lãng mạn dịu êm. Để dịu dáng hơn thì bạn nên buông xõa mái tóc mềm mại tự nhiên của mình.

Empty

6. Mũ nồi

Chiếc mũ nồi đã từng trở thành xu hướng thời trang của các quý cô Paris thời thượng sành sỏi. Các quý cô Pháp đều có chung sở thích là những chiếc mũ nồi với màu sắc nhã nhặn, tôn lên vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu của mình. Và cho đến tận bây giờ, bất kể thời đại có thay đổi thế nào thì ngay khi mùa lạnh hãy sắm ngay cho mình item này nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link