Chỉ với 3 gam màu kinh điển, quý cô người Pháp này vẫn mặc đẹp hết mức

( PHUNUTODAY ) - Quan trong là set đồ của cô chỉ tập trung vào 3 gam màu chủ đạo: Đen - Trắng - Be.

Phụ nữ Pháp luôn là hình mẫu lý tưởng về sự thanh lịch, duyên dáng mà bất kỳ chị em nào cũng muốn học theo. Các cô nàng Pháp yêu thích sự tinh tế, đơn giản, chẳng chút cầu kỳ nhưng vẫn thăng hoa vô cùng. Có thể nói các cô nàng Pháp chính là thước đó cho sự chuẩn mực, duyên dáng và nét gợi cảm đầy phóng khoáng của phái đẹp trên toàn thế giới.

Bạn sẽ vô thức mê mẩn một quý cô Paris khoác lên người những bộ cánh đơn giản đến tột cùng nhưng vẫn toát lên khí chất khó ai có thể theo kịp. Có vô vào cách để mặc được đẹp và cũng có vô vàn các blogger người Pháp trở tành fashionista đượ nhiều người học hỏi theo. Constance chính là một nhân vật như vậy, lạc chân vào Instagram của Constance bạn sẽ ngẩn ngơ trước những bức ảnh street style đẹp mê hồn của cô nàng. Quan trọng nhất là set đồ của cô chỉ tập trung vào 3 gam màu chủ đạo: Đen - Trắng - Be. 

Khoảng hở tinh tế cho những bộ cánh với gam màu đen kinh điển

Những khoảng hở nhẹ nhàng tinh tế làm nên sức hút đắm say lòng người bằng cách diện những thiết kế cực kỳ đơn giản và quen thuộc như váy liền, blazer mix cùng sandals... vậy mà bộ đồ nào cũng đẹp không lối về.  Hoặc đôi khi diện các thiết kế váy liền cổ V sâu thêm thắt đường xẻ khéo léo tôn chân dài, thiết kế chiết eo nhẹ nhàng tôn dáng thon gọn...

Empty
Empty

Bạn cũng có thể buộc/ búi gọn tóc lên để phô diễn phần cổ cao thanh mảnh và nhan sắc kiêu kỳ xinh đẹp của mình. 

Empty
Empty

Nhấn nhá phụ kiện để set đồ đen thêm phần ngọt ngào nữ tính

Chẳng cần phức tạp hóa phong cách mà chỉ cần chiếc khăn lụa chấm bi thôi đủ tăng hiệu ứng bay bổng lãng mạn cho mọi set đồ đen tuyền của Constance. Cô thích hóa thân thành quý cô mười tám đôi mươi đầy dịu dàng và tinh tế. Nhưng cô vẫn không quên chọn tông đen làm chủ đạo và thêm thắt những món phụ kiện rất nhỏ để nâng tầm set đồ của mình.

Empty

Sự tinh khôi thanh tao của gam màu trắng bao giờ cũng là nguồn cảm hứng cho mọi set đồ của Constance

Nếu như màu đen tạo nên nét kinh điển thanh lịch thì màu trắng lại là hiện thân của nét trong trẻo thuần khiết. Những chiếc váy thắt eo nhẹ nhàng để tôn dáng người mặc, một vài khoảng hở tinh tế đầy mời gọi... Nếu có thêm thắt họa tiết thì cũng chỉ là những chấm bi nhỏ xinh cổ điển, tất cả làm nên một Constance lãng mạn vô cùng. 

Empty
Empty
Empty

Set đồ áo ba lỗ ôm sát mix cùng quần be thêm chiếc khăn lụa buộc hờ trên tóc phảng phất hình ảnh của minh tinh Audrey Hepburn nổi tiếng.

Empty

Với màu be, Constance thể hiện sự chỉn chu thanh lịch của một phụ nữ trưởng thành

Những bộ suit đứng dáng, quần culottes, blazer và cả đến túi xách... đều được Constance mix xuyệt tông. Vẻ đẹp hoàn hảo trong ra ngoài, màu be thuần khiết đủ để tôn lên ưu điểm cơ thể của phụ nữ, cơ bản cổ điển và tự nhiên.

Empty
Empty

Chỉ cần một chiếc khăn lụa, Constance đã tận dụng diện với vô vàn kiểu cách khác nhau. Vừa buộc cổ lại thành dây thắt lên mái tóc xoăn nhẹ, nhiều khi lại biến tấu thánh thắt lưng hay buộc cổ tay... tất cả đều là những nhấn nhá đầy nét thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link