6 năm án phạt, Hoàng Thùy Linh trơ trẽn đến mức nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Hoàng Thùy Linh chính thức xuất hiện trên truyền hình sau 'án treo' 6 năm vì scandal clip giường chiếu với bạn trai như một câu hỏi lớn dành cho khán giả: Liệu cô đã thực sự ăn năn hối cải?

Vừa qua, trong chương trình Chuyện đêm muộn hay một số chương trình khác trên VTV3 - Đài Truyền Hình Việt Nam đã xuất hiện MV 'Rơi' của Hoàng Thùy Linh. Nhiều câu hỏi của khán giả trước đó như "Bao giờ Hoàng Thùy Linh mới được xuất hiện trở lại?", "Cô ấy sẽ ẩn giật trong bao lâu?".... thì nay đã có đáp án. Phải, Linh đã chính thức được trở lại sau 6 năm hưởng 'án treo'.

Nói đến scandal của Hoàng Thùy Linh, có lẽ nhiều bạn trẻ vẫn không khỏi sốc. Sốc vì họ đã từng thần tượng cô đến nhường nào. Đầu năm 2007, nhắc đến Hoàng Thùy Linh người ta chỉ lờ mờ hình dung ra một cô diễn viên trẻ, khá xinh, diễn xuất tàm tạm và là vai nữ chính của Nhật ký Vàng Anh, một series phim truyền hình mang tính giáo dục dành cho tuổi teen. 

Cuối năm 2007, một vụ bê bối tình dục đã khiến Hoàng Thùy Linh bỗng vụt trở thành cái tên hot nhất trên mạng, không chỉ báo chí trong nước mà ngay cả báo chí nước ngoài cũng quan tâm đến cái tên này. Nhiều bậc phụ huynh hốt hoảng vì con em họ đang là fan của Vàng Anh, nhà đài chữa cháy bằng cách dành hẳn một chương trình để Hoàng Thùy Linh… xin lỗi.

Đứng trước những sai sót như con cái đi chơi về muộn, học trò quên không làm bài tập về nhà hay một đứa trẻ 6 tuổi trót nói dối cha mẹ.... thì lời xin lỗi quả thực là cần thiết và hợp tình hợp lí. Thế nhưng, với một scandal gây ảnh hưởng không nhỏ đến lớp trẻ như Hoàng Thùy Linh thì liệu lời xin lỗi được xây dựng bằng cả một chương trình có kịch bản phải chăng đã trở nên quá lố bịch. 

Nhưng thôi, dù sao tất cả cũng đã là quá khứ. Ai chẳng có sai sót và sự bồng bột của tuổi trẻ. Huống chi, với sự 'trót dại' của mình, Hoàng Thùy Linh cũng đã phải nhận 'án treo' 6 năm không được xuất hiện trên truyền hình rồi. Có lẽ nhiều người sẽ nghĩ, vậy là sự nghiệp của cô coi như chấm dứt, hẳn là cô sẽ liệu đường kín kẽ hơn trong mọi hành động.

Ấy thế mà mọi sự suy đoán đều là vội vàng. Tưởng rằng scandal sẽ giết chết sự nghiệp của cô gái sinh năm 88 này nhưng sang năm 2009, sau 2 năm im lìm, Hoàng Thùy Linh đã trở lại với làng giải trí một cách rất ngoạn mục. Cô phát hành album đầu tay mang tên mình và gắn liền với hình ảnh sexy đầy gợi cảm.

Cần gì phải đợi chờ đến hết 6 năm. Nếu cứ bắt cô ngồi im một chỗ lâu như vậy thì hẳn là Thùy Linh sẽ khó chấp nhận. Sau 2 năm, scandal còn chưa nguôi ngoai, dù vẫn gọi là không xuất hiện trên sóng truyền hình trung ương, nhưng cô đã bắt đầu đi dự event, ra album, hát trong quán bar, đóng quảng cáo.... Không nói thì hẳn ai cũng biết ,cần gì đến sóng trung ương, với độ hot của Hoàng Thùy Linh, ngay cả sóng địa phương cô cũng đủ sức tung hoành và khiến khán giả ngây ngất.

Rồi khán giả lại chờ đợi ở Linh sự thay đổi theo một chiều hướng tích cực. Có lẽ sau scandal, cô sẽ ý nhị và kín kẽ hơn. Thế mà không, Hoàng Thùy Linh còn bốc lửa hơn trước. Trên sân khấu và trong những quán bar, không khó để thấy cô vừa hát vừa múa cột và uốn éo cùng với những bộ váy không thể ngắn hơn. Khán giả thấy được ở Linh sự 'thuần thục', thuần thục ở mọi phương diện. Giọng hát khá ổn và những vũ điệu đường cong thì miễn chê.

Hoàng Thùy Linh chọn cho mình hình ảnh sexy đến 'nghẹt thở' với những trang phục luôn hở tối đa.

Sang năm 2010, sau khi thăm dò thị trường qua một số show diễn như 8X06, Đến trường… khá thành công và được khán giả yêu thích, Hoàng Thùy Linh đánh dấu sự trở lại với việc ra album vol 1 Nhịp đập giấc mơ. Đáng nói hơn, cô chọn cho mình hình tượng một nữ ca sĩ gợi cảm, hấp dẫn. Dù ban đầu không phải mọi khán giả đều đến để nghe Linh hát, mà đa phần là đến “xem” để thỏa mãn sự hiếu kỳ về một Hoàng Thùy Linh hậu scandal.

Từ cô diễn viên tuổi teen ngây thơ, trong sáng đến clip sex làm nóng mặt người xem và cuối cùng là trở thành một nữ ca sĩ nóng bỏng, sexy hết mức có thể. Có vẻ như, câu nói 'chim sợ cành cong' không hề đúng với trường hợp của Hoàng Thùy Linh. Phải thừa nhận rằng, sau sự cố, Hoàng Thùy Linh kín tiếng hơn về đời tư nhưng lại… hở hơn về trang phục

Có lẽ để hâm nóng lại tên tuổi và 'dọn đường' cho việc ra mắt album vol 2 Đừng vội vàng, Hoàng Thùy Linh cùng ê kíp đã tung ra một series ảnh chụp trên giường, trong đó cô mặc váy ngủ mỏng tang với đủ tư thế và ánh mắt khiêu khích. Để giải thích cho điều này, cô đã.. đổ lỗi cho báo mạng rằng, cô “không cố tình làm cho mình phải trưởng thành hơn, sexy hay gợi cảm hơn như nhiều nhận xét. Nhưng có lẽ là do ở độ tuổi này tự nhiên những suy nghĩ bắt mình phải làm như thế và mọi thứ đã diễn ra như vậy”.

Quả thực không ngoa khi nói rằng, nhờ có scandal năm xưa mà cái tên Hoàng Thùy Linh trở thành một từ khóa tìm kiếm hot hơn bao giờ hết. Người ta quan tâm đến Linh, đón chờ mọi động thái của cô, xem xem cô làm gì để chứng tỏ bản lĩnh của mình như bản thân cô đã hứa.

Một điều khó hiểu nữa đó chính là quy định cấm 6 năm xuất hiện trên truyền hình của VTV dành cho Linh có tác dụng gì đối với cô, mặc dù vẫn đang trong thời gian cần lui về hậu trường để suy xét cho việc làm của mình thì Hoàng Thùy Linh lại oanh tạc showbiz như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

Việc MV Rơi của Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sóng truyền hình dường như đã bù đắp lại được công sức 6 năm ra sức ca hát và khoe thân ở mọi nơi của cô. Thời cơ đã đến. Linh đã có thể đường đường chính chính họat động công khai, thậm chí sự nghiệp của cô còn rạng ngời hơn trước. 

Liệu Hoàng Thùy Linh đã thực sự ăn năn hối cải như cô nói và một số người khác nghĩ, hay rồi cũng 'ngựa quen đường cũ'. Ánh hào quang của sân khấu dường như có một ma lực khó tả đối với các người đẹp, thế nên mới có chuyện dù vấp ngã bởi những scandal tồi tệ đến thế nào đi chăng nữa, người ta vẫn có thể 'hãnh diện' bước tiếp và cho rằng 'vết nhơ' ấy chính là bàn đạp để thăng hoa trong sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn