Diễn viên Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến trẻ em

08:47, Thứ ba 29/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cơ quan chức năng xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì ba tội danh: dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Thông tin trên Zing News cho biết, cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt ngày 24/3. Hiện diễn viên Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California.

Trao đổi với Zing.vn, một đại diện cơ quan công tố cho biết nghệ sĩ Minh Béo, sinh năm 1977, bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Lần xuất hiện tiếp theo tại toà của nghệ sĩ Minh Béo là ngày 15/4.

Đại diện pháp luật này cho biết thêm trong trường hợp không có luật sư đại diện, "theo luật, ông ấy sẽ được chỉ định có luật sư biện hộ". Hiện mức phí tại ngoại của diễn viên Minh Béo được toà đặt là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Ngày hôm qua, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ nghi do quấy rối tình dục trẻ em nam gây rúng động showbiz và dư luận. Trước đây, Minh Béo từng nhiều lần bị đàn em trong showbiz "tố" rằng đã bị nam danh hài sàm sỡ, gạ tình, nhưng anh luôn luôn phủ nhận.

Cách đây 2 năm (17/2/2014), Minh Béo từng bị nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Nhật Hí tố "sàm sỡ quá đáng". Nhật Hí đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang Facebook, kể về việc mình tìm đến công ty nghệ thuật của nghệ sĩ Minh Béo để xin gia nhập làng giải trí, nhưng lại bị nghệ sĩ hài này sàm sỡ, đòi hỏi về chuyện tình dục. Không chịu nổi thái độ của đàn anh, Nhật Hí đã bỏ về.

Tuy nhiên, Minh Béo nhanh chóng phủ nhận lời cáo buộc của Nhật Hí.

Mô tả ảnh.
Diễn viên Minh Béo

Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) sinh ngày 27/12/1977, quê ở Tiền Giang. Anh tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch (1999), khoa Đạo diễn (2005) của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (1999). Anh có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng). Ngoài ra, Minh Béo còn đóng phim làm MC. Anh sở hữu sân khấu riêng mang tên mình tại quận 11 TP HCM. Năm 2010, anh gây chú ý khi tham gia chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" mùa đầu tiên.

Hé lộ nhiều bí mật sau vụ cô dâu ôm hết tiền, vàng bỏ đi sau cưới
Hé lộ nhiều bí mật sau vụ cô dâu ôm hết tiền, vàng bỏ đi sau cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện vụ việc cô dâu Th. bỗng nhiên biến mất cùng tiền, vàng sau lễ cưới đã được báo cáo lên công an huyện Điện Bàn để tiếp tục điều tra làm rõ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link