Con trai bạo hành mẹ già tử vong, đánh đập vợ con dã man

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc đau lòng trên xảy ra tại Thái Bình. Mẹ già bị chính người con trai đánh đến trấn thương sọ não, vợ con bị bạo hành phải bỏ đi nơi khác...

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đang điều tra làm rõ vụ bạo hành gia đình khiến bà Nguyễn Thị Mùi (SN 1930, trú tại thôn An Cầu, xã Cộng Hòa) tử vong.

Nghi phạm gây ra vụ việc đau lòng trên lại không ai khác khác chính là đứa con trai của bà Mùi tên Đoàn Văn Quang (SN 1966).

Theo ông Lê Trọng Cần, Trưởng thôn An Cầu, xã Cộng Hòa cho biết, ngày 20/3 chính quyền địa phương và công an xã Cộng Hòa nhận được tin Đoàn Văn Quang có biểu hiện say rượu và đánh đập mẹ đẻ của mình. Ngay sau đó, ban công an xã đã xuống hiện trường, phối hợp với chính quyền thôn An Cầu giải quyết vụ việc.

Con trai bạo hành mẹ già tử vong, đánh đập vợ con dã man
 Nơi xảy ra vụ việc

“Khi chúng tôi đến nhà bà Mùi, cốc chén bị ném xuống nền nhà vỡ, còn bà Mùi đang nằm trên giường co ro với vẻ mặt đau đớn. Sau đó, khi công an xã xuống đến nơi, tôi đã phối hợp với công an xã đưa bà Mùi về trụ sở công an xã giải quyết sự việc”, ông Cần cho biết.

Tại trụ sở công an xã, bà Mùi vẫn chưa hết hoảng sợ, sau khi được động viên tinh thần, bà Mùi đã phần nào trấn tĩnh và kể lại sự việc.

Tuy nhiên, khi thấy trên người bà Mùi có những vết bầm tím bất thường, phía công an xã đã nhanh chóng đưa bà Mùi ra trạm y tế xã thăm khám rồi sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Văn Cường, khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân cho biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng nhiều vết thương trên người, sau khi chụp phim thì các bác sĩ thấy bà Mùi bị vỡ xương sọ, gẫy xương cẳng chân.

Ngày 22/3, bà Mùi đã làm đơn đề nghị Ban Giám đốc Bệnh viện có chữ ký thay của người con dâu là Trần Thị Mỳ với nội dung là ngày 20/3 bà bị con trai đánh gẫy chân phải bó bột, do hoàn cảnh khó khăn không làm gì ra được tiền nên xin Bệnh viện miễn giảm tiền viện phí. Đơn đề nghị này đã được xác nhận của UBND xã Cộng Hòa. Tuy nhiên đến ngày 23/3, bà Mùi được gia đình xin về nhà. Ngày 24/3, nạn nhân đã tử vong.

Con trai bạo hành mẹ già tử vong, đánh đập vợ con dã man
 Đơn xin giảm viện phí của bà Mùi

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ngày 21/3, Đoàn Văn Quang đã bị Công an huyện Hưng Hà đã bắt tạm giam để điều tra vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Những người hang xóm nhà bà Mùi cho hay, đã có lần họ chạy sang can ngăn hành động đánh đập mẹ già nhưng Quang không nghe lại còn chửi bới, đuổi đánh nên lâu dần người ta cũng sợ không dám đến nữa.

Không những thế, Quang còn đánh cả vợ con mình, khiến vợ là Trần Thị Mỳ phải bỏ nhà đi làm việc ở nơi khác.

“Nhiều lần, Quang đánh vợ tới tấp, dùng gậy, búa đánh liên tiếp vào người chị Mỳ. khiến vợ sợ hãi bỏ chạy thì Quang lại quay sang đánh mẹ mình”, ông Nguyễn Trọng Cần bức xúc cho hay.

Trước đó, ngày 17/2, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một người phụ nữ được cho là bị chồng đánh đập dã man ở xã Lục Sơn (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Vụ việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đa số đều lên án người chồng vũ phu và tỏ ra vô cùng bức xúc trước tình trạng bạo lực gia đình kinh hoàng này.

Được biết, nạn nhân là người vợ bị chồng bạo hành dã man, dung dao chém nhiều nhát vào người khiến chị này bị thương nặng. Tuy nhiên, được cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và hồi phục sức khỏe.

Người chồng ngay sau đó đã bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra nguyên nhân làm rõ sự việc.

Phẫn nộ clip bà đánh cháu dã man suốt 30 phút
Phẫn nộ clip bà đánh cháu dã man suốt 30 phút
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh bà dạy bảo cháu bằng trận đòn roi dã man suốt 30 phút khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn