Những item "chân ái" làm nên vẻ thanh lịch của phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Với những ai yêu thích các items cơ bản, đẹp vượt thời gian chắc chắn đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo nhất.

Phụ nữ Pháp luôn là hình mẫu lý tưởng trong khoản mặc đẹp. Họ chẳng cần quá cầu kỳ trong phong cách nhưng vẫn đạt điểm 10 thanh lịch. Từ áo tank top phóng khoáng cho đến váy slip dress quyến rũ, phụ nữ Pháp luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật dù ở trong bất kì hoàn cảnh nào. Bạn hoàn toàn có thể dựa vào danh sách mua sắm đồ của họ để lên "menu" cho tủ đồ của mình. 

Với những ai yêu thích các items cơ bản, đẹp vượt thời gian thì không thể bỏ qua những items kể trên theo gợi ý của phụ nữ nước Pháp. 

Empty

Khi xu hướng thời trang cổ điển từ thập niên 70, 80 "lên ngôi" cũng là lúc những chiếc tank top (áo ba lỗ) được quay trở lại. Thiết kế này rất dễ mặc, dễ mix đồ mà chẳng cần phải màu mè, kiểu cách. 

Empty

Áo sơ mi là item mà họ mặc quanh năm. Họ thường sơ vin gọn gàng với quần jeans ống đứng và đi giày búp bê đế bệt. Nàng nào muốn cá tính thì thêm phụ kiện như thắt lưng da chẳng hạn. 

Empty

Quần jeans ống đứng mới là item thường được xuất hiện tại kinh đô thời trang thế giới. Mix chúng cùng áo vải sheer xuyên thấu là ý tưởng phối đồ táo bạo mà bạn nên thử.

Empty

Vì thói quen đi bộ nên gái Pháp thường lựa chọn những mẫu giày dép thoải mái, có trọng lượng nhẹ và dễ đi. Và giày cao gót đế xuồng chính là món phụ kiện đảm bảo được tất cả những yếu tố này. 

Empty

Phụ nữ Pháp sử dụng túi cói quanh năm không chỉ duy nhất mùa hè, bởi vì họ cho rằng thiết kế này tiện lợi, đẹp mắt, vô cùng thời trang lại làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. 

Empty

Đơn giản là tiêu chí hàng đầu của phụ nữ Pháp, nếu bạn muốn học hỏi họ, hãy tìm đến những trang phục có bảng màu trung tính, nổi bật là váy đen đơn giản kết hợp cùng áo T-shirts trắng và giày búp bê.

Empty

Với thời tiết mùa hè, bạn hãy bổ sung ngay vào tủ đồ những mẫu váy hai dây cổ vuông có họa tiết hoa nhí hoặc chấm bi để làm "bừng sáng" tổng thể.

Empty

Áo kẻ sọc dường như đã trở thành "linh hồn" của thời trang nước Pháp, ứng dụng được với nhiều kiểu trang phục, từ quần shorts cho đến chân váy dáng dài. Ngoài kiểu áo thun cơ bản, bạn có thể làm mới mình bằng các thiết kế áo tank top hay trễ vai kẻ sọc điệu đà.

Empty

Suit đại diện cho sự chỉn chu chuyên nghiệp mix cùng áo crop top kẻ ngang sẽ đem tới bản phối năng động, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link