6 sai lầm kinh điển mà người Việt hay mắc khi 'yêu' gây nguy hiểm lớn cho sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Trong quan hệ vợ chồng, "chuyện phòng the" hòa thuận cũng là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì hôn nhân. Tuy nhiên, nếu mắc phải những sai lầm dưới đây có thể gây ra những hậu quả không hề nhỏ tới sức khoẻ cũng như tâm lý:

Nhiệt độ phòng quá thấp

hon-nhan-1

Tất cả chúng ta đều biết rằng khi quan hệ tình dục, tinh thần sẽ phấn khích, quá trình lưu thông máu nhanh hơn và nhiệt độ cơ thể tăng cao. Khi đó, nếu vận động cường độ cao mà nhiệt độ phòng quá thấp sẽ khiến cả hai người bị cảm lạnh. Vì vậy, khi làm chuyện ấy, nhiệt độ phòng thích hợp nhất là 25 độ trở lên.

Quan hệ tình dục trong “ngày đèn đỏ”

Phụ nữ đặc biệt nhạy cảm trong thời kỳ kinh nguyệt, cơ thể tương đối mệt mỏi và các bộ phận riêng tư cũng rất dễ tổn thương. Quan hệ tình dục vào thời điểm này có thể dẫn đến nhiễm trùng cho nữ, và mắc bệnh phụ khoa cho cả hai.

“Yêu” khi say rượu

Quan hệ tình dục khi đang say rượu là một sai lầm bởi khi đó tâm trí đang không được tốt, bạn có thể không kiểm soát được hành vi của mình nên có thể sẽ không biết cách bảo vệ cả hai khi quan hệ. Dù chỉ một lần tình dục không kiểm soát thì mọi nguy cơ lây nhiễm bệnh và các bất trắc khi quan hệ tình dục đều có thể xảy ra.

Tình dục quá sức

gel-testosterone-tang-ham-muon-va-kha-nang-tinh-duc-nam-gioi-lon-tuoi11468206782

Người có ham muốn tình dục cao, thực hành tình dục liên tục và thái quá (quan hệ tình dục nhiều lần trong ngày vượt quá sức chịu đựng của cơ thể) sẽ gây tổn hại tới sức khỏe, tới các hệ cơ quan gây mệt mỏi, suy kiệt cơ thể, nếu quan hệ tình dục quá mức có thể gây suy giảm tuổi thọ.

Tình dục qua “cửa sau”

Quan hệ tình dục qua đường “cửa sau” (hậu môn) là một cách mà không ít cặp đôi đã thử. Không có chuẩn mực để đánh giá con người họ khi họ thực hiện cách thức “yêu” này, nhưng các cặp đôi cần biết rằng “yêu” qua đường cửa sau là cực kỳ nguy hiểm, dễ làm tổn thương các mô trực tràng và cơ vòng (dễ bị rách), vẫn có nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua tình dục…

Sử dụng dầu bôi trơn khi đang sử dụng “áo mưa”

chuyen yeu (30)_CPKV

Rất nhiều người có thói quen hoặc bắt buộc phải sử dụng dầu bôi trơn khi “yêu”. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng bao cao su, bạn không nên sử dụng dầu bôi trơn - kể cả các loại dầu tự nhiên như dầu dừa hay dầu ô liu vì chúng làm mất tác dụng bảo vệ của bao cao su. Vì vậy, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng chất bôi trơn bằng nước hoặc silicon trong trường hợp này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link