7 kiểu tóc mái "cộp mác" thương hiệu của các mỹ nhân nổi tiếng, vừa tôn nhan sắc lại hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Mỗi mỹ nhân đã gắn liền với từng kiểu tóc mái khác nhau và giúp nó trở thành xu hướng của giới trẻ.

Tóc mái dày của Lisa

Em út BLACKPINK thường xuất hiện với hình ảnh vô cùng ngọt ngào, tươi mới nhất là khi để tóc mái dày. Cô nàng khéo chọn kiểu mái che khoảng cách giữa mắt và lông mày, giúp tôn vinh đôi mắt to tròn. Ngoài ra, phong cách này cũng giúp các đường nét trên khuôn mặt cô thanh thoát và mềm mại hơn. 

Empty

Mái ngắn của Kim Tae Ri

Mỹ nhân đình đám của Tuổi 25, tuổi 21 thường xuyên gây sốt cộng đồng làm đẹp với kiểu mái ngắn trên chân mày. Dù độ dài tóc quá ngắn và hơi ngố, thế nhưng không thể phủ nhận rằng tóc mái ngắn của Kim Tae Ri giúp phái đẹp ăn gian tuổi. Chưa kể là còn giúp cô đa dạng hóa được mọi phong cách, từ đáng yêu ngây thơ cho đến sành điệu và quyến rũ. Kiểu tóc tưởng chừng khó nhằn lại được người đẹp chinh phục một cách dễ dàng. 

Empty

Tóc mái uốn xoăn của Wendy

Wendy của Red Velvet đang “hạ gục” trái tim các tín đồ làm đẹp với kiểu tóc xoăn trẻ trung và thời thượng. Tóc mái xoăn có độ thưa vừa phải, được làm xoăn đồng bộ dễ dàng ứng dụng với mọi độ dài và phong cách mà phái đẹp theo đuổi. Đây cũng hứa hẹn là một trong những kiểu tóc sẽ thống trị xu hướng năm nay mà chị em nào cũng yêu thích. 

Empty

Tóc hime của MoMo

Tóc Hime được nhiều người yêu thích vì khả năng tạo nên sự phong cách và biến tấu với mọi độ dài tóc, giúp che đi khuyết điểm mặt vuông – tròn và hơn hết là mang đến vẻ ngoài sành điệu, cá tính. Kiểu tóc Hime đi cùng với mái ngố của MoMo từng gây sốt nhiều năm qua đến nay vẫn giữ độ hot như thường. 

Empty

Tóc mái thưa của Bille 

Nhiều người đã quá quen với màu tóc độc đáo khuấy động giới làm đẹp của cô nàng này nhưng đôi khi cô nàng trông cũng khá dịu dàng với màu tóc vàng bạch kim cùng tóc mái thưa cũng lưu nhiều mỹ cảm trong lòng người hâm mộ. 

Empty

Màu xanh lá nổi bật, nhuộm tóc bạch kim và tạo hình tóc với phong cách layer đơn giản. Kiểu tóc mái thưa của Billie Eilish là một lựa chọn dễ dàng kết hợp với những độ dài tóc được tạo kiểu khác nhau. 

Kiểu tóc Birkin của Dakota

Tóc mái thẳng, dài gần đến mắt với vẻ rối nhẹ đậm phong cách Pháp được lấy cảm hứng từ nữ diễn viên nổi tiếng Jane Birkin làm vẻ ngoài sành điệu và phóng khoáng đậm chất cổ điển. Kiểu tóc này che vầng trán rộng, giúp khuôn mặt cân bằng hài hòa hơn rất nhiều. Chỉ cần nhìn cách mỹ nhân Dakota Johnson luôn đồng hành với kiểu tóc này bạn sẽ hiểu vì sao nó hot đến như vậy. 

Empty

Tóc mái lệch của Selena Gomez

Tóc mái lệch giúp các đường nét trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Sự bất đối xứng này hơn nữa còn tạo ra sự đánh lừa về mặt thị giác và làm mặt trở nên cân bằng hơn. Ngoài ra, những cô nàng có đặc điểm mặt trái xoan và trái tim cũng có thể lựa chọn tóc mái lệch để thay đổi phong cách.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link