7 loài hoa mang lại phước lành, tài lộc giúp thu hút vận may và sự thịnh vượng

( PHUNUTODAY ) - Những loài hoa này không chỉ mang đến màu sắc rực rỡ cho không gian nhà bạn mà còn giúp thu hút tài lộc cho gia chủ.

Phong lan

Phong lan đứng đầu dành sách những loài hoa có khả năng đem lại may mắn và sự thịnh vượng. Trong phong thủy, phong lan mang tính tâm linh cao, là biểu tượng của sự trong trắng, thuần khiết và sinh sôi nảy nở, thúc đẩy thành công trong sự nghiệp của gia chủ.

Bạn có thể đặt một bình hoa lan hồ điệp màu tím ở phòng hay trên bàn làm việc tại nhà hoặc trong phòng khách. Nó sẽ giúp mang lại sự hòa hợp trong gia đình và sự phát triển, tiến bộ trong các lĩnh vực khác.

Mẫu đơn

Hoa mẫu đơn tượng trưng cho tình yêu và các mối quan hệ, sự tái sinh về mặt cảm xúc. Người độc thân muốn đường tình duyên thuận lợi có thể trang trí phòng ngủ với những bông hoa mẫu đơn màu hồng.

Người muốn hôn nhân may mắn, thúc đẩy quan hệ vợ chồng thêm nồng thắm thì chọn hoa mẫu đơn màu đỏ.

Cúc

Trong phong thủy, hoa cúc được coi là “bùa hộ mệnh”, giúp người dùng đạt được thành công trong cuộc sống một cách suôn sẻ và dễ dàng hơn. Nếu bạn đang ấp ủ dự định lớn và muốn biến chúng thành sự thật nhanh chóng thì hãy cắm một bình hoa cúc hoặc trồng một chậu cúc ở khu vực phòng ngủ hay phòng bếp, phòng khách nhà bạn.

Hoặc bạn có thể để các chậu hoa cúc trên bậu cửa sổ để lan tỏa năng lượng tích cực, may mắn đến những người xung quanh.

Sen

Trong Phật giáo và trong văn hóa phương Đông, hoa sen đồng nghĩa với sự tinh khiết, năng lượng tích cực và niềm hy vọng. Đây là hình tượng ẩn dụ cho cuộc hành trình hướng tới sự giác ngộ của mỗi con người.

Trong phong thủy hoa sen giúp mang lại phước lành, đem lại sự hòa bình, êm ấm cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể xây một hồ nước nhỏ ở vườn hoặc gần lối đi vào nhà, trong đó có trồng hoa sen, nuôi cá koi sẽ thu hút nhiều dương khí, may mắn cho gia đình.

Đào

Loài hoa này là biểu tượng của nguồn năng lượng tươi mới, sự khởi đầu tích cực và chữa lành. Nó có tác dụng đem lại phước lành cho sức khỏe của gia chủ. Bên cạnh việc góp phần mang lại thể lực dồi dào, hoa đào còn đem lại vận may lâu dài, niềm vui cho cả gia đình.

Mộc lan

Hoa mộc lan, nhất là mộc lan trắng tượng trưng cho tình yêu và thịnh vượng. Đặt một bình hoa mộc lan ở phòng khách hoặc khu vực nghỉ ngơi, thiền định sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng dương khí và xua tan điềm gở.

Hoa Ly

Loại hoa này đại diện cho sự dịu dàng, an lành và hạnh phúc. Hoa ly thường được sử dụng trong gia đình với mục đích duy trì sự ấm cúng nơi tổ ấm, gắn kết các thành viên với nhau, tạo nên bầu không khí bình ổn, hài hòa. Bạn có thể đặt hoa ly ở phòng khách, phòng ăn hoặc lối đi lại.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link