7 lỗi thường mắc phải khi mặc quần jeans khiến bạn bị dìm phong cách, sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm mà chúng ta thường mắc phải nhất khi mặc quần jean và làm thế nào để trông thời trang hơn..

Chiếc quần jean đầu tiên vào năm 1871, loại quần này đã trải qua nhiều lần biến đổi và trở thành một phần không thể thiếu của mọi người. Chắc hẳn ai cũng có đến 2-3 cặp kiểu dáng quần jeans khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng mặc đẹp, có những sai lầm mà chúng ta thường mắc phải nhất khi mặc quần jean và làm thế nào để trông thời trang hơn..

Mặc quần jeans với áo cùng màu

Bạn không nhất thiết phải chọn phần trên và phần dưới theo cùng màu sắc. Ngược lại, các sắc độ khác nhau sẽ tạo ra sự tương phản và làm cho bộ trang phục của bạn nổi bật hơn nhiều. Mặc theo cách này khiến bản thân bạn bị chìm đi mà chẳng hề sành điệu như ý. 

Mặc quần jeans với boot chật

Nên chọn quần jeans bó hoặc quần ống đứng khi kết hợp chúng với boot. Những mẫu quần rộng có thể tạo ra những nếp gấp không hợp lý trên đầu gối, tạo cảm giác nặng nề.

quanjean2

Quần jeans cạp cao đến thắt lưng

Quần jeans cạp cao là item thời trang phổ biến trong những năm trở lại đây và được phối theo nhiều phiên bản khác nhau, mang đến những phong cách mới lạ. Những mẫu quần jeans này trông rất phong cách và thoải mái khi mặc. Nếu muốn diện chúng, hãy đảm bảo không kéo lên đến rốn và thắt bằng thắt lưng để vừa vặn hơn.

Quần jeans có điểm cắt không phù hợp với hình dáng cơ thể

Bạn không nên chạy theo xu hướng quần ống loe một cách mù quáng mà thay vào đó hãy tính đến các đặc điểm hình dáng cơ thể. Ví dụ ống quá rộng và bắt đầu từ hông, nó có thể là trò đùa dở khóc dở cười đối với những cô gái thấp, trong khi quần này sẽ trông hợp hơn với những cô nàng cao và mảnh khảnh.

quanjeans

Quần jeans hạ thấp đến hông

Nếu bạn hạ thấp chiếc quần jeans cạp cao xuống hông, bạn sẽ có phong cách oversize. Tuy nhiên, nếu không cao và không có chỉ số cơ thể chuẩn của một người mẫu hàng đầu thì chớ dại chọn kiểu quần này.

Quần quá rộng

Khi mua quần jeans, chúng ta thường phân vân giữa 2 kích cỡ rộng hơn hoặc chật hơn. Nhưng thực tế là nên mua những chiếc nhỏ hơn. Vải jeans sẽ bị giãn ra trong quá trình mặc nhưng quần jean có kích thước quá rộng thì trông rất luộm thuộm.

quanjean2.3

Quần jeans quá dài

Ngày nay, khi những chiếc quần jeans cắt xẻ đang trở nên hợp thời trang, thì những chiếc quần jeans skinny có phần gập ở mắt cá chân trông trông rất lỗi thời và nên được cắt bớt. Cắt bớt trên mắt cá sẽ mang lại cảm giác chân dài hơn, mix đồ nhìn cũng năng động hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link