7 màu nhuộm giúp nàng “thay áo” cho mái tóc ngày hè, nhìn là phát mê

( PHUNUTODAY ) - Nếu có ý định “tân trang” mái tóc thì sao không “đón đầu xu hướng” bằng việc lựa chọn một trong những màu nhuộm đã kể đến trên đây.

Trong dịp hè này, việc thay đổi kiểu tóc hay màu tóc mới thôi cũng đủ giúp bạn nổi bật rồi. Trong hết thảy những cách thức giúp F5 diện mạo, “thay áo” cho mái tóc đích thị là cách nhanh chóng và dễ dàng hơn cả. Dưới đây là những màu tóc giúp sáng bừng khuôn mặt, nhìn là thấy mê.

Màu hồng pastel

“Dẩy” màu này rồi thì dù ở trong đám đông, bạn vẫn sẽ trở thành tâm điểm hút trọn mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, hồng pastel có tính thử thách khá cao và không phải ai cũng hợp. Da trắng thì không nói nhưng các nàng da ngăm trước khi nhuộm nên cân nhắc thật kỹ nhé. 

Empty

Màu vàng sáng

Trong số những tone vàng thì vàng sáng vẫn là cái tên được yêu thích nhất. Không chỉ tôn da, làm sáng bừng khuôn mặt, nó còn có giúp người nhuộm trông trẻ ra vài tuổi chứ chẳng chơi.

Empty

Màu trắng ánh bạc

Màu tóc là “cơn ác mộng” với người lớn tuổi nhưng với người trẻ mà nói thì lại là cơn sốt. Trắng ánh bạc đích thị là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có vẻ ngoài cá tính. Tuy nhiên, nhuộm màu này, việc mái tóc bị tổn thương là điều không tránh khỏi.

Empty

Màu bạch kim

Vài năm trở lại đây, bạch kim đã và đang trở thành màu nhuộm được không ít chị em “chọn mặt gửi vàng”. Độ nổi bật mà nó mang lại 100% chẳng cần bàn cãi. Có điều, để lên đúng tone màu, bạn bắt buộc phải trải qua bước tẩy.

mau-nhuom-len-ngoi-trong-nam-2021-bach-kim-hong-pastel-noi-ban-bat-5f8cd9

Màu vàng champagne

Đây là một trong những tone màu đòi hỏi người thợ phải có kỹ thuật cao và tỷ lệ pha màu phải chuẩn. Trong khi màu vàng sáng giúp diện mạo thêm trẻ trung, tươi tắn thì vàng champagne được đánh giá là đem lại nét trưởng thành, sang trọng cho người sở hữu.

Empty

Màu đen

Empty

Nhiều chị em nhuộm chán chê rồi bỗng nhận ra tóc đen mới là “chân ái” của đời mình. Vậy nên, theo dự đoán trong năm tới, màu này sẽ có màn quay trở lại vô cùng ngoạn mục. Sau nhiều năm đây vẫn là màu sắc phù hợp nhất với làn da châu Á, mang đến vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm.

Màu đỏ hồng

Nghe tên thôi cũng đủ biết màu này là sự kết hợp giữa hai sắc đỏ và hồng. Tuy nhiên, màu đỏ có phần lấn lướt hơn. Không chỉ tôn da, nó còn giúp diện mạo thêm phần cuốn hút. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ sáng của màu nhuộm nên không cần lo lắng việc chói quá đâu.

Empty

Một màu tóc đẹp, thời thượng và phù hợp với là điểm cộng to lớn, giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người đối diện. Vậy nên, nếu có ý định “tân trang” mái tóc chào năm mới thì sao không “đón đầu xu hướng” bằng việc lựa chọn các màu tóc trên nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link