NS Kim Tử Long bức xúc khi bị mất trắng hơn 100 triệu đồng tiền bảo hiểm

07:27, Thứ sáu 14/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo NS Kim Tử Long, anh không trách phía công ty bảo hiểm mà chỉ bức xúc về cách làm việc của nhân viên tư vấn.

Mới đây, NSƯT Kim Tử Long lên tiếng chia sẻ thông tin sự cố khi mua bảo hiểm sau khi xem được clip Ngọc Lan khóc vì mất tiền. Anh cho biết, bản thân được nhân viên bảo hiểm nhân thọ chào mời mua sản phẩm từ lâu. Sau nhiều lần nghe tư vấn, anh bị cuốn vào sự năn nỉ và quyết định mua cho con trai bảo hiểm với mức khoảng 40 triệu đồng/năm.

kim-tu-lo-ng-1681381801639383052434

NS Kim Tử Long nói: "3 năm đầu họ ngọt ngào, săn đón nói đủ thứ chuyện. Khi mình không kịp đóng bảo hiểm thì họ gọi đóng. Đến năm thứ 4 tôi quá nhiều công việc nên không để ý đến chuyện đó, không ai kêu mình đóng bảo hiểm mà tôi cũng quên luôn.

Đến năm thứ 5 tôi mới sực nhớ mình có mua 1 gói bảo hiểm mà từ năm thứ 4 không ai nhắc mình. Tôi mới gọi lại cho người tư vấn bán bảo hiểm cho mình thì chị ấy nói chị nghỉ rồi, tôi cứ gọi lên bảo hiểm rồi người ta giải quyết cho. Khi tôi gọi lên thì bảo hiểm nói hợp đồng đã bị hủy vì 2 năm không đóng tiền".

"Họ chỉ biết bán và ký hợp đồng. Người làm việc với mình chỉ biết hoàn thành nhiệm vụ bán gói bảo hiểm. Năm đầu tiên, chuẩn bị qua năm thứ hai, họ săn đón và kêu gọi đóng bảo hiểm. Qua năm thứ ba, đến năm thứ tư, tôi nhiều việc và không để ý. Đến năm thứ năm, tôi nhớ ra có mua bảo hiểm", nam diễn viên chia sẻ.

Kim Tử Long cho biết anh gọi điện cho người tư vấn nhưng người này đã nghỉ việc. Nam nghệ sĩ được yêu cầu liên lạc với phía công ty. Khi liên lạc, anh mới biết thông tin hợp đồng bị hủy vì không đóng 2 năm. Kim Tử Long không khỏi ngỡ ngàng. Nam nghệ sĩ cho biết việc hủy hợp đồng đồng nghĩa việc số tiền đóng trong 3 năm trước đó cũng mất trắng. "Khi tư vấn viên không làm việc nữa, tại sao bên bảo hiểm không cử 1 người mới chăm sóc cho tôi. Tại sao lúc kêu người ta đóng thì ngày nào cũng chào đón? Cuối cùng bảo hiểm trả lời cho tôi 1 cách vô trách nhiệm là tôi đã bị hủy hợp đồng rồi. Và tôi mất trắng hơn 100 triệu đồng trong 3 năm đóng bảo hiểm", NS Kim Tử Long bức xúc.

Nam nghệ sĩ cho biết anh không đổ lỗi cho công ty mà muốn nhấn mạnh trách nhiệm của người làm hợp đồng để nhận hoa hồng. Trường hợp của Kim Tử Long là sau khi seller bán được hợp đồng, anh không còn được chăm sóc như lúc được tư vấn.

Đồng thời, Kim Tử Long khẳng định anh chia sẻ câu chuyện để mọi người rút kinh nghiệm và phải cân nhắc, đọc thật kỹ để không bị vướng vào như trường hợp Ngọc Lan. 

"Sau sự việc, tôi chỉ xin hai chữ bình an. Một lần nữa mong các bạn cân nhắc khi mua bảo hiểm để không vướng vào sự việc", NSƯT Kim Tử Long nói thêm.

Bên dưới đoạn clip, netizen cũng bức xúc thay nam nghệ sĩ và cho rằng người tư vấn đã quá vô trách nhiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh