Sao Việt với váy phát sáng: Hòa Minzy như "Lọ Lem", một mỹ nhân chuyển giới bị chê "ô dề"

( PHUNUTODAY ) - Netizen nhận ra các mỹ nhân tại làng giải trí Việt đã có nhiều màn thả dáng trong loạt váy áo phát sáng lộng lẫy gây trầm trồ.

Hòa Minzy

Xuất hiện trong buổi hòa nhạc lần này, người đẹp gốc Bắc Ninh chọn bộ cánh hoành tráng với thiết kế phom xòe rộng tạo cảm giác bồng bềnh như công chúa. Đặc biệt, bộ váy này có phần thân dưới được cách điệu tựa những cánh hoa và còn có công dụng phát sáng rực rỡ.

Empty

Hòa Minzy lộng lẫy như công chúa trong bộ váy xòe bồng bềnh.

Empty

 Bộ cánh có hiệu ứng phát sáng đẹp mắt trong bóng tối. 

Empty

Nữ ca sĩ được khen lộng lẫy như nàng Lọ lem trong thiết kế này. 

Lương Mỹ Kỳ

Á hậu chuyển giới Lương Mỹ Kỳ cũng từng khiến fan sắc đẹp bàn tán sôi nổi khi diện chiếc váy trắng công chúa và có khả năng phát sáng. Nhưng cô lại diện thiết kế này để đi làm nail. Nhiều người cho rằng Lương Mỹ Kỳ có phần "ô dề" khi mang cả bộ cánh lộng lẫy này .

Empty

Lương Mỹ Kỳ gây tranh cãi khi diện váy phát sáng đi làm nail. 

Empty

Nhiều người cho rằng bộ trang phục này của nàng hậu không phù hợp.

Phạm Hương

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (HHHVVN) - Phạm Hương cũng từng "gây bão" truyền thông khi diện những bộ cánh phát sáng lấp lánh. Khác hẳn phong cách beauty queen sang chảnh hay sexy thường thấy, cô trở nên "bánh bèo" hơn hẳn với chiếc váy xòe kiểu dáng công chúa. Đặc biệt, trong điều kiện ánh sáng yếu, bộ váy này lại vô cùng huyền diệu với những đường sáng phát ra chạy dọc thân áo.

Empty

Phạm Hương chưa từng khiến fan sắc đẹp thất vọng với những lần xuất hiện thời điểm còn hoạt động tại Vbiz. 

Empty

Thiết kế của nàng hậu trở nên lộng lẫy hơn trong bóng tối.Nhan sắc của HHHVVn 2015 trở nên lung linh hơn trong chiếc váy đặc biệt này. 

Phương Khánh

Miss Earth 2018 (ME) - Phương Khánh đã chọn diện chiếc váy trắng có phần tùng xòe rộng, được lên ý tưởng theo hình tượng những cánh hoa phát sáng trong đêm. Trong thiết kế đặc biệt này, cô đã sải những bước đi đầy kiêu hãnh trên sân khấu quốc tế để kết thúc nhiệm kỳ đương nhiệm của bản thân.

Empty

Phương Khánh tỏa sáng trong màn final walk với chiếc váy lộng lẫy.

Empty

Thiết kế của ME 2018 có phần phát sáng ở thân váy tạo sự thu hút. 

Empty

Fan sắc đẹp không khỏi xuýt xoa với nhan sắc của mỹ nhân gốc Bến Tre trong màn final walk này. 

Hoạt động tại làng giải trí Việt, dàn mỹ nhân Vbiz luôn có nhiều cách để tạo được ấn tượng và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng, một trong những cách dễ tạo được điểm nhấn trước truyền thông chính là váy áo của các người đẹp. Đặc biệt, netizen nhận ra các mỹ nhân tại làng giải trí Việt đã có nhiều màn thả dáng trong loạt váy áo phát sáng lộng lẫy gây trầm trồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link