7 món đồ đông 'bà bầu' cần có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn là một bà mẹ tương lai và cũng là một tín đồ thời trang thì hãy ghi nhớ 7 món đồ này vào mùa đông năm nay.

Mang thai chính là thời gian kì diệu nhất của phụ nữ nhưng đồng thời cũng là mối ám ảnh thường trực với thế giới thời trang vốn chỉ chuộng những gì mỏng - nhẹ  - vừa xinh. Chính vì vậy mà hiếm có bà bầu nào vừa giữ được vẻ ngòai lịch lãm và  đẳng cấp lại vừa có thể bình tĩnh đối mặt với những vấn đề khi có mang (ngoại trừ bà Becks). Tuy nhiên, đó chưa phải là hết cách đối với các bà bầu, với check list 7 món đồ dưới đây, kể cả khi cơ thể bạn đang tăng thêm cả chục kí, bạn vẫn có thể đẹp xinh như một fashionista thực thụ vào mùa đông này.

Áo khoác cocoon

Những chiếc áo khoác dạ cocoon dáng suông, hơi ôm vào một chút ở phần gấu trông rất giống chiếc kén chính là món đồ đầu tiên trong checklist. Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa có thể giữ  ấm cho em bé trong bụng lại vừa giữ được dáng hình của mình trong khuôn khổ vừa khít của chiếc áo dạ ấm áp mà vẫn rất thời trang này.

Áo khoác dáng xòe

Nếu bạn chưa thực sự hài lòng với áo cocoon thì những chiếc áo khoác dáng xòe bằng len dạ có thể sẽ làm vừa lòng bạn chăng? Với thiết kế ở phần đuôi áo, chiếc áo khoác dáng xòe này hoàn toàn thích hợp với bạn ở mọi thời điểm mang thai: chúng "che" cực tốt chiếc bụng bầu và vẫn giữ cho bạn vẻ duyên dáng cần có của thời trang hàng ngày.

Ugg boots

Một điều chắc chắn: Đôi chân của bạn sẽ tăng kích cỡ trong thời kì có thai! Điều mấu chốt duy nhất cho việc chọn lựa giày cho những bà mẹ trẻ chính là sự thoải mái và ấm áp. Và ngoài ủng Ugg rộng rãi, ấm áp ra thì liệu còn có item nào có thể đáp ứng được nhiều hơn vậy?

Áo dáng dài màu trắng

Áo dáng dài không chỉ là một item cần có cho các bà bầu mà còn là một item cơ bản dành cho các fashionista nói chung. Với một chiếc áo dáng dài màu trắng, bạn có thể có cả nghìn cách mix khác nhau với nhiều món phụ kiện và item đa dạng. Và đối với những bà bầu, đừng quên một chiếc khăn len bản to cùng một chiếc túi xách độc đáo khi diện món đồ này.

Một đôi giày bệt

Tiện dụng và đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn cho các bà mẹ trẻ, giày bệt chính là món phụ kiện cần có trong tủ đồ của những bà bầu. Tuy nhiên, thay vì những đôi giày moka màu khối nhàm chán, bạn có thể  chọn những đôi giày bệt được phối màu lịch lãm và vừa mắt.

Quần jeans tối màu

Pajamas rộng rãi thỏai mái luôn là món  đồ quyến rũ nhất trong mắt các bà bầu. Tuy nhiên  điều đó không có nghĩa bạn đựơc phép  để bản thân trôi tuột trong mớ vải vóc lùng bùng đó nếu vẫn còn lưu luyến quá khứ thời trang của mình. Một chiếc quần jeans tối màu và vừa vặn với vòng eo của bạn chính là lựa chọn sáng suốt lúc này.

Chunky cardigan

Điều tuyệt vời nhất khi bạn chọn lựa cardigan cho thời kì thai sản của mình đó là: kể cả khi lấy lại vóc dáng cũ, những chiếc cardigan dáng dài, rộng vẫn ở đó cùng bạn! Vậy thì còn chờ gì nữa mà không chọn cho mình một vài chiếc cardigan ấm áp oversized và để dành dần trong tủ quần áo của những ngày đặc biệt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn