7 nốt ruồi chặn đứng tài lộc của bạn, có 2/7 cả đời điêu đứng, chỉ mong bình an cũng là điều không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi dưới đây phá tướng khiến cho đường tình duyên, công danh của bạn khó lòng thuận lợi như mong đợi.

Nốt ruồi ở vành ngoài của môi

Một người nữ giới nếu sở hữu nốt ruồi ở vành môi trong tính cách thường nói nhiều, hoạt bát khéo léo. Nhưng người này cũng dễ gặp thị phi, đào hoa xấu. Người này tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm bạc nhược, dễ gây ra những chuyện thị phi với người khác giới, từ đó sức khỏe cũng dễ lận đận trong tình duyên.

Người có nốt ruồi nốt ruồi ở gò má

Gò má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Những người nữ giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này đường tình duyên vô cùng lận đận, thường trải qua nhiều đổ vỡ mới mong tìm được bến đỗ. Nếu làm nam giới thì đường công danh bị cản trở, làm gì cũng phải cố gắng nỗ lực gấp đôi gấp ba người khác mà chưa chắc thành công.

not ruoi pha tuong

Nốt ruồi ở cánh mũi

Nếu nữ giới có nốt ruồi này thì biểu thị các mối quan hệ của chủ nhân với người khác giới rất kém, chủ yếu nguyên do là vì khả năng giao tiếp kém, thái độ quá cứng rắn, không biết tiến thoái hợp lý, không biết thể hiện sự dịu dàng, mềm mỏng của nữ giới nên khó lòng thăng tiến.  Nếu nam giới thì là người bộc trực, cục căn nên không có quý nhân giúp đỡ tài lộc vì vậy cũng không rủng rỉnh như ý.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Trong nhân tướng học thì chiếc mũi được gọi là cung Tài bạch, tượng trưng cho tiền bạc tài lộc của con người. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có mâu thuẫn về mặt kinh tế với chồng, dễ dẫn đến nguy cơ tan vỡ hôn nhân. 

not ruoi tan loc

Sơn căn có nốt ruồi

Nốt ruồi ở vị trí này biểu thị tình cảm của chủ nhân không tốt, dễ có nguy cơ đổ vỡ hôn nhân. Đặc biệt, nếu như người nam giới có nốt ruồi này thì đường công danh tài lộc khó lòng thuận lợi dễ bị tiểu nhâm hãm hại. Với nữ giới thường phải trải qua 2-3 lần đò mới mong tìm được bến đỗ. 

Nốt ruồi ở Gian môn

Gian môn trong nhân tướng học còn gọi là cung Hôn nhân, nếu vị trí này có nốt ruồi biểu thị nhân duyên dễ bị cản trở. Đặc biệt, với người nữ giới có nốt ruồi ở vị trí này khó có hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, đôi bên dễ bất hòa dẫn tới đổ vỡ đứt gánh giữa đường. 

Nốt ruồi ở mí mắt

Một người nếu sở hữu nốt ruồi ở mí mắt thì khá đào hoa thường được những người khác giới lớn tuổi giúp đỡ hoặc có mối quan hệ rộng rãi với đối tượng này. Với nam giới nếu có nốt ruồi này thường đứng núi này trông núi nọ khó lòng chung thủy. Nếu là nữ giới đường hôn nhân, tình duyên lận đận chịu nhiều bôn ba, sóng gió. 

(*) THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link