7 nữ idol sở hữu mái tóc dài óng mượt dù quanh năm phải tạo kiểu

( PHUNUTODAY ) - Trong làng giải trí xứ Hàn, Arin, Rosé, Shu Hua… là một vài trong số những nữ idol sở hữu mái tóc dài óng ả.

Bên cạnh tài năng, nhan sắc thì mái tóc của các mỹ nhân Hàn cũng luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Họ phải thường xuyên tạo kiểu nhưng vẫn sở hữu được suối tóc óng ả đẹp rạng ngời làm cho nhiều người ganh tỵ. Cùng điểm danh những mỹ nhân sở hữu mái tóc dài suôn mượt được ngưỡng mộ nhất Kbiz nhé. 

Arin (Oh My Girl)

Mặc dù hiện tại đã cắt tóc ngắn, thế nhưng khi nhắc đến những mỹ nhân từng sở hữu suối tóc dài suôn mượt được ngưỡng mộ nhất Kbiz thì không thể không nhắc đến Arin. Suốt nhiều năm liền cô luôn gắn liền với mái tóc dài, vậy nên không ngoa nếu nói mái tóc đã làm nên thương hiệu riêng cho nữ idol này. 

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Rosé cũng sở hữu cho mình một mái tóc dài khiến nhiều người ghen tỵ. Dẫu nhuộm tẩy rất nhiều lần nhưng mái tóc của nữ idol này vẫn giữ được độ óng ả, suôn mượt, nhiều người còn ví mái tóc của cô nàng như "biết nhảy".

Empty

Shu Hua (G) I-DLE

Tiếp theo là Shu Hua, từ khi debut, rất hiếm khi thấy cô nàng thay đổi tóc như cắt hoặc nhuộm, nếu có thay đổi thì cũng chỉ là uốn xoăn nhẹ phần đuôi thôi.  Mái tóc của Shu Hua vô cùng suôn mượt và chắc khỏe, đã vậy còn óng ả.

Empty

Irene (Red Velvet)

Irene gây ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp có chút lạnh lùng. Nàng trưởng nhóm Red Velvet cũng sở hữu một mái tóc dài, đen óng ả. Chính mái tóc này đôi lúc cũng tạo được hiệu ứng vô cùng tuyệt khi cô biểu diễn nữa đấy.

Empty

Hee Jin (LOONA)

Chẳng mấy ai lại được như Hee Jin, chỉ với mái tóc đen dài của mình cũng giúp cô tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Dù uốn hay để tóc thẳng thì mọi khoảnh khắc của cô nàng đều thêm phần hoàn hảo nhờ mái tóc mềm mượt, óng ả.

Empty

Tzuyu (Twice)

Các kiểu uốn hoặc duỗi đều giúp gương mặt của Tzuyu (Twice) trở nên thanh tú hơn rất nhiều. Điều đặc biệt chính là khuôn mặt của Tzuyu có đặc trưng riêng với nét trầm buồn. Kiểu tóc màu đen giúp cô toát lên được thần thái vô cùng quý phái.

Empty

Lia (ITZY)

Từ lúc mới debut tới giờ chắc hẳn sẽ hiếm khi nào bạn thấy sự thay đổi trên mái tóc của Lia đúng không nào? Cô nàng khá trung thành với mái tóc dài, không chỉ vậy mà tóc của mỹ nhân này rất dày và mượt. Sở hữu khuôn mặt mang nét kiêu kỳ, Lia chỉ cần để tóc xõa tự nhiên cũng đủ toát lên sự sang chảnh.

arin-rose-shu-huaso-huu-mai-toc-suong-dai-bong-benh-quyen-ru-548ccf

Để hình ảnh của mình không trở nên nhàm chán trong mắt người hâm mộ, các idol thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc, uốn duỗi nhiều kiểu để F5 bản thân. Thế nhưng họ vẫn giữ được mái tóc dày, bóng mượt như "tóc tiên".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link