Ghim ngay 9 công thức diện đồ màu đỏ mùa thu đông sành điệu mà không lo quê mùa

( PHUNUTODAY ) - Để không bỏ lỡ xu hướng trang phục màu đỏ, các nàng hãy bỏ túi ngay 9 công thức sành điệu sau đây.

Mùa thu đông là lúc các trang phục mang tông màu đen hoặc nâu luôn được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn còn một màu sắc mà cũng được lăng xê không kém, đó chính là tông màu đỏ. Để không bỏ lỡ xu hướng trang phục màu đỏ, các nàng hãy bỏ túi ngay 9 công thức sành điệu sau đây:

Empty

Áo sơ mi chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên hãy tạm cất những mẫu áo màu trung tính, các nàng hãy tô điểm cho tủ đồ một chiếc sơ mi đỏ nổi bật. Khi kết hợp áo sơ mi đỏ với quần kaki màu be, tổng thể trang phục sang xịn mịn hơn rất nhiều. 

Empty

Áo cardigan mỏng khoác ngoài áo sơ mi hồng pastel, rồi kết hợp với chân váy màu be, các nàng sẽ có được tổng thể trang phục nổi bật, nữ tính nhưng không hề "sến"

Empty

Chân váy trắng, họa tiết chấm bi kết hợp rất ăn ý với áo cardigan tông màu đỏ mang đến vẻ ngoài nữ tính, phảng phất nét cổ điển. Các nàng có thể áp dụng tóc buộc nửa, tóc tết, tóc buộc thấp…

Empty

Áo len cộc tay đang là món thời trang xu hướng của mùa thu, diện tông màu đỏ chắc chắn là chuẩn mốt. Khi kết hợp áo len cộc tay màu đỏ với quần jeans, bạn không chỉ có được vẻ ngoài trẻ trung mà còn ghi điểm ở sự tinh tế. 

Empty

"Bí kíp" diện áo len màu đỏ thật sang trọng đó là kết hợp cùng chân váy tông màu đen và boots cao cổ. Chi tiết cổ chữ V tạo vẻ thanh thoát hơn cho vóc dáng. 

Empty

Các nàng có thể áp dụng công thức gồm áo len đỏ trầm kết hợp với quần màu be tới công sở. Nhờ các món thời trang như túi xách, thắt lưng mà bộ đồ trở nên có điểm nhấn hơn. 

Empty

Vào những ngày mùa thu nắng ấm, các nàng vẫn có thể áp dụng những outfit đầy phóng khoáng như công thức áo hai dây tông màu đỏ, kết hợp với quần jeans.

Empty

Cardigan màu đỏ kết hợp với quần jeans cũng là cách diện mà ai cũng nên thử. Bên cạnh sandal và túi cói, chị em có thể giúp bộ trang phục thêm nổi bật bằng cách tô điểm dây chuyền, khuyên tai đơn giản hoặc một chiếc đồng hồ…

Empty

Mẫu váy họa tiết mang tông màu đỏ, thiết kế tay bồng không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm" mà còn rất nữ tính, ngọt ngào. Các nàng chỉ cần chọn túi xách và giày dép tối giản. Như vậy, bộ trang phục vẫn ấn tượng mà còn ghi điểm tinh tế, hài hòa.   

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link