Hà Tăng mỗi lần lên đồ với style cá tính lại gây sốt, từ phong cách đến khí chất đều ghi điểm

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh hình ảnh điệu đà, ''mẹ 3 con'' còn có một niềm đam mê với style công sở ''tổng tài''.

Tăng Thanh Hà vốn được mệnh danh là ''ngọc nữ điện ảnh'', nổi tiếng với phong cách thanh lịch, nền nã. Mỗi lần xuất hiện cô luôn gây ấn tượng với những mẫu váy nhẹ nhàng, duyên dáng. Tuy nhiên bên cạnh hình ảnh điệu đà, ''mẹ 3 con'' còn có một niềm đam mê với style công sở ''tổng tài''. Những lần cô diện lên mình những chiếc áo balzer hay sơ mi oversize lại càng toát lên khí chất sang chảnh và cá tính. 

hatang1

Với áo blazer, cô nàng thường xuyên lựa chọn dáng áo cộc tay dáng rộng để trông trẻ trung và thời thượng hơn. Kiểu áo này thường được ngọc nữ phối cùng quần vải ống lửng nhằm mang đến sự gọn gàng, chỉn chu.

hatang2

Để tăng điểm năng động cho set đồ, Hà Tăng cũng thường chọn những chiếc quần jeans ống rộng để kết thân cùng áo blazer. Hoặc đôi khi cô còn đổi gió với những kiểu quần jeans khác nhau sao cho hài hòa với toàn bộ trang phục và phong cách mà cô muốn hướng tới.

hatang3

Thi thoảng, Tăng Thanh Hà cũng đổi mới hình ảnh với áo blazer màu nổi mix cùng chiếc quần ống rộng màu đen cùng áo quây và giày cao gót tông nâu vàng. Outfit này cho thấy khả năng mix&match cực kỳ cao tay này của Hà Tăng rất đáng học hỏi. 

hatang4

Các món đồ điệu đã như áo blazer cộc tay cùng quần short ống rộng cũng là cách để Hà Tăng thể hiện style cá nhân. Cô khéo léo kết hợp với các món phụ kiện cùng tông màu để giao diện thêm thời thượng và phóng khoáng.

hatang5

Với áo sơ mi, cô hiếm khi diện áo sáng màu mà thay vào đó là các gam trầm tối như: nâu, đen, xanh,... hay áo họa tiết da rắn độc đáo. Chỉ mix đơn giản đã có được giao diện quyền lực chuẩn ''tổng tài''.

hatang6

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi ngắn ''ngọc nữ điện ảnh'' xuất hiện với set đồ oversize được mix từ áo sơ mi và quần ống rộng.

hatang7

Áo sát nách mix cùng quần ống rộng để vừa trông lịch sự, chỉn chu lại không quá già dặn, nghiêm túc. Tuy diện đồ đơn giản nhưng ''ngọc nữ'' luôn tận dụng thêm các món phụ kiện nhỏ như túi xách và trang sức để outfit trở nên bắt mắt .

hatang9

Với chiếc áo blazer da, ''mẹ 3 con'' khéo léo kết hợp cùng áo sơ mi trắng và quần ống rộng kẻ thanh lịch. Set đồ không những tôn vóc dáng cao ráo mà còn tăng vẻ thanh lịch cho cô nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link