5 tips mặc đồ công sở chuẩn đẹp và thanh lịch, giúp chị em luôn nổi bật khi đi làm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 5 tips diện đồ công sở "dễ như trở bàn tay", bạn áp dụng thì chắc chắn phong cách đi làm sẽ được nâng cấp.

Khi lên đồ công sở thì ngoài sự sành điệu, nét thanh lịch cũng là yếu tố rất quan trọng. Chỉ cần khéo léo một chút trong khâu chọn lựa và mix đồ, đảm bảo sẽ luôn được khen là mặc đẹp. Dưới đây chính là 5 tips diện đồ công sở "dễ như trở bàn tay", bạn áp dụng thì không lo nhàm chán.

Chọn quần âu có đường li giữa

Quần âu là item nàng công sở nào cũng phải có để có được vẻ ngoài chuyên nghiệp và lịch sự. Thế nhưng, diện mạo của nàng công sở sẽ thanh lịch thêm vài bậc nữa nếu chọn những chiếc quần âu có đường li giữa vì nó tôn dáng hiệu nghiệm. Nhoài ra nó còn giúp cặp chân của bạn trông dài hơn. Vừa khéo, quần âu có đường li giữa còn đang là mốt nên nàng công sở sắm về thì sẽ không bao giờ hối hận. 

Empty

Sơ vin chỉn chu

Nếu muốn có được vẻ ngoài 100% thanh lịch, nàng công sở nên chịu khó sơ vin. Thao tác đơn giản này có rất nhiều công dụng. Khi ở công sở, sơ vin sẽ giúp vẻ ngoài của bạn vừa có được sự gọn ghẽ, chỉn chu, lại vừa ghi điểm sành điệu.

Empty

Đi giày tối giản

Chọn giày đúng thì sẽ giúp nâng tầm cả set đồ. Để không bao giờ bị mất điểm phong cách do chọn sai giày, nàng công sở hãy cứ ưu tiên những thiết kế giày như Oxford, loafer, giày búp bê, giày mũi nhọn… với mẫu mã đơn giản, mang gam màu trung tính, đem đến cho bạn vẻ ngoài lịch sự, trang nhã. 

Empty

Diện váy nhấn eo

Thời trang công sở không thể thiếu đi những mẫu váy liền, nên ưu tiên những mẫu váy liền có phần cổ kín đáo, độ dài quá đầu gối. Bên cạnh đó, sẽ tốt hơn nếu nàng công sở chọn váy liền có chi tiết nhấn eo, vẻ ngoài sẽ thêm phần chỉn chu.

Empty

Ưu tiên chân váy suông

Chân váy bút chì hơi kén dáng và cũng dễ khiến vẻ ngoài trông “dừ” đi, thay vào đó hãy chọn chân váy suông. Item này dễ mặc hơn chân váy bút chì nhưng cũng không kém phần chỉn chu và chuyên nghiệp, chị em sẽ dễ dàng tạo nên những outfit thanh lịch, mà rất sang trọng, tinh tế. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link