8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa cưới đang đến gần nhưng các đôi uyên ương đang không biết chọn cho mình địa điểm nào chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn.

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn

Sau đây tôi xin giới thiệu tới các bạn những địa điểm có phong cảnh đẹp nhất, rất thích hợp để chụp hình cưới hoặc cũng có thể vừa đi chơi vừa chụp hình làm kỉ niệm gia đình ở quanh thành phố Sài Gòn. Vì là kết hợp chụp hình ngoài trời nên bạn cần chú ý đến những nơi có cảnh đẹp, rộng rãi và xanh mát để có thể vừa chụp hình vừa ăn chơi mà không bị mệt nhé.

Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố

Mô tả ảnh.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn

Giống như Nhà thờ lớn ở Hà Nội, Nhà thờ Đức Bà của TP. HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo cho bộ ảnh cưới.

Ngay cạnh Nhà thờ là Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh.

Cầu Ánh Sao và khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Mô tả ảnh.
Cầu Ánh Sao

Cây cầu Ánh Sao nằm ở Quận 7 với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên ảnh. Hơn thế, cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho các cô dâu, chú rể thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp. Trong khu vực Quận 7 cũng có khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các đôi chụp ảnh cưới. Bạn cũng nên tận dụng không gian giữa những khu chung cư cao tầng hay biệt thự để chụp ảnh.

Cánh đồng lau quận 2

Mô tả ảnh.
Cánh đồng lau

Nhiều cô dâu chú rể lại thích chọn những cánh đồng lau hoặc cỏ đuôi cong là nơi chụp ảnh vì khi lên hình, những cánh đồng mênh mông này tạo nên sự bao la, đẹp mắt. Ở Sài Gòn, các khu cỏ lau thường tập trung ven sông, qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Phú Mỹ. Để tìm tới đồng cỏ lau ở Quận 2, bạn đi qua cầu Sài Gòn, rẽ vào Trần Não, rồi chạy qua đường Lương Định Của, tiếp đến rẽ phải đi hướng cảng Cát Lái. Khi bạn đi qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát.

Phim trường Orange

Mô tả ảnh.
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn

Đây là một trong những phim trường nổi tiếng bậc nhất, được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Có diện tích rộng lớn lên đến 9000 mét vuông với nhiều bối cảnh được đầu tư rất kỹ lưỡng, công phu như Thư viện sách cổ điển rộng rãi, các quán cà phê đẹp lung linh như thật với đầy đủ các chi tiết giúp tạo dựng một không gian lãng mạn dành riêng cho cô dâu chú rể, bến xe bus, nhà thờ Ý, khu nhà tuyết, khung cảnh đậm nét Châu Âu ….Tất cả các khung cảnh đó đã biến nơi đây thành thiên đường hạnh phúc của các cặp đôi khi chọn nơi đây để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Không thể không nói đến hệ thống ánh sáng ở đây được đầu tư lớn và bố trí rất tiện lợi để mang lại những bức hình đẹp nhất, lung linh nhất cho khách hàng. Không gian trong nhà và ngoài trời đều có diện tích lớn vì thế các cặp đôi có thể tự do lựa chọn bối cảnh thỏa sức sáng tạo để làm nên bộ ảnh cưới để đời.

Địa chỉ: 704 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước – Quận Thủ Đức

Phim trường Long Island

Mô tả ảnh.
Phim trường Stone House

Cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút đi xe. “Lâu Đài Đá”, Stone House là những tên gọi mà mọi người dành cho Long Island một trong những phim trường chụp ảnh cưới ở Sài Gòn cực nổi tiếng. Đây là một địa điểm chụp ảnh hot cho đối với các cô dâu chú rể lẫn các studio áo cưới.

Địa chỉ: 173 Long Thuận, P. Long Phước – Quận 9

Phim trường L’amour

Mô tả ảnh.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Sài Gòn

Phim trường L’amour được đánh giá là nơi có nhiều bối cảnh khủng và độc lạ nhất Sài gòn, với ánh sáng tuyệt đẹp kết hợp với cảnh sông, hồ, lâu đài rất lung linh nhất Đông nam bộ. Ngoài ra những bối cảnh đậm phong cách Hàn Quốc cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi yêu thích các câu chuyện tình lãng mạn của xứ sở kim chi.

Phim trường L’amour một trong những phim trường chụp ảnh cưới ở Sài Gòn có diện tích rộng hàng nghìn mét vuông này hứa hẹn sẽ có nhiều điểm thú vị cho các bạn tới đây chụp ảnh cưới. Giá chụp hình cưới ở phim trường L’amuor khá mềm, chỉ khoảng 500 đến 700,000 VNĐ/giờ chụp. Chương trình khuyến mãi fullday 1.500.000đ cho các ngày 2.3.4.5.6 còn giá 1.800.000đ gói fullday cho thứ 7 & chủ nhật.

Địa chỉ: 338/2A Nguyễn Xí, Phường 13 – Quận Bình Thạnh

Bảo tàng TP Hồ Chí Minh

Mô tả ảnh.
Bảo tàng TP Hồ Chí Minh

Khu vực bảo tàng thành phố với không gian trong và ngoài rộng lớn, kiến trúc đẹp là một gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới của bạn. Nơi đây còn có lợi thế là nằm ở gần trung tâm, trên đường Lý Tự Trọng nên việc di chuyển giữa các địa điểm khác khá thuận lợi.

Hồ Đá – Thủ Đức

Mô tả ảnh.
Hòn đá

Hồ đá có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với những vách đá rất đẹp. Hồ nước có màu xanh lục và trong vắt. Nơi đây là địa điểm nhiều cặp đôi chọn để thực hiện bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn.

9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho đầy đủ sông, núi, biển nên có những cảnh đẹp tự nhiên hữu tình nên đây luôn là địa điểm để chụp ảnh cưới đẹ
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, cầu Long Biên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, phim trường … là những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn