8 mỹ nữ Hàn béo gầy thất thường vì ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thần tượng xứ Hàn vốn có chế độ ăn kiêng rất chặt chẽ để giữ cân. Do vậy, chỉ cần lơ là một chút là các cô "mỡ màng" lên trông thấy.

sao hàn
Yoon Eun Hye tự nhận tạng người của mình rất dễ lên cân. Chiến lược ăn kiêng của cô là chỉ nạp tối đa 1600 kcal/ngày, chia nhỏ thành 5 bữa ăn. Tuy nhiên, với lịch trình dày đặc, người đẹp của I Miss You không thể duy trì đều đặn khẩu phần ăn kiêng. Trong một sự kiện đầu tháng 4, Yoon Eun Hye xuất hiện với vóc dáng mập mạp lên trông thấy. Người đẹp cho biết, thời gian tới cô sẽ 'thiết chặt' chế độ ăn uống của mình hơn.
sao hàn
Suzy xuất hiện trong một sự kiện đầu tháng 3 với khuôn mặt béo múp. Bạn gái của Lee Min Ho có dấu hiệu tăng cân rõ rệt khi để lộ mỡ bụng trong một buổi biểu diễn gần đây. Trước đó, Suzy chia sẻ, cô có bài tập thể dục rất độc đáo được đặt tên là 'động tác chim cánh cụt'. Đây là bài tập giúp giảm mỡ vùng bắp tay rất hữu hiệu. 
sao hàn
3 mảnh của SNSD thời gian gần đây đều tăng cân thấy rõ. Cả Seohyun, Sooyoung và Yuri đều xuất hiện với khuôn mặt tròn trĩnh bất thường. Seohyun chia sẻ, cô theo đuổi thực đơn giảm cân không thịt trong nhiều năm nay. 
sao hàn
Các cô nàng SNSD tiết lộ, có thời kỳ, chế độ ăn kiêng của họ chỉ cho phép nạp 800 kcal/ngày. Thực đơn hà khắc này khiến các người đẹp xuống cân rất nhanh nhưng cũng dễ tăng cân thần tốc khi trở về chế độ ăn bình thường. 
sao hàn
Yuri chia sẻ,"thời gian ăn kiêng, chúng tôi chỉ ăn 1 bữa vào 5-6 giờ chiều, ngoài ra sẽ không ăn bất cứ thứ gì. Thậm chí vì ám ảnh việc cân nặng chúng tôi không dám uống nước bởi vì tôi cảm thấy như thể chỉ cần thêm một chút nước thôi tôi sẽ tăng cân. Chúng tôi ép cơ thể giảm mức calo nạp vào một cách tối đa nhất".
sao hàn
Go Ara tăng gần chục cân khi đóng phim Reply 1994. Sau đó, người đẹp này đã phải giảm cân rất vất vả. Việc tăng giảm cân liên tục ảnh hưởng không nhỏ tới vóc dáng của cô. 
sao hàn
Mỹ nhân có "gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc" Lee Yeon Hee cũng có cân nặng trồi sụt thất thường trong thời gian gần đây
sao hàn
Go Hyun Jung thường xuyên uống trà bưởi để giảm cảm giác thèm ăn. Chế độ ăn của cô hạn chế đồ mặn nhằm tránh tích trữ nước trong cơ thể. Chính những thực đơn ăn kiêng hà khắc này đã khiến các người đẹp xứ Hàn lúc gầy lúc béo. 
Mặt mộc đáng thất vọng của những ngôi sao hàng đầu Kpop
Mặt mộc đáng thất vọng của những ngôi sao hàng đầu Kpop
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - ​Thiếu son phấn, sao Hàn cũng chỉ có nhan sắc thường thường bậc trung.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn