Chuyên gia phong thủy nhắc nhở: Mở cửa vào nhà tuyệt đối không được thấy 3 thứ đại kỵ, làm hao hụt tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà bạn đang phạm phải những đại kỵ phong thủy này, hãy thay đổi càng sớm càng tốt.

Cửa chính được coi là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi đón những nguồn năng lượng tốt vào nhà. Do đó, phong thủy của cửa chính luôn được coi trọng.

Nếu gia đình vô tình phạm phải lỗi sai trong việc thiết kế, trang trí khu vực cửa chính thì tài vận của gia chủ có thể bị ảnh hưởng.

Chuyên gia chỉ ra một số điều kiêng kỵ trong việc bài trí khu vực cửa chính mà gia chủ nên tránh.

Mở cửa nhìn thấy bếp

mo-cua-chinh-khong-nen-thay-3-thu-nay-01

Các huyên gia phong thủy cho hay, mở cửa vào nhà nhìn thấy bếp là đại kỵ trong phong thủy. Theo quan niệm phong thủy, bép luôn vượng hỏa. Nếu mở cửa chính nhìn thấy bếp sẽ phạm phải "hỏa khí xung nhân" làm ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ.

Ngoài ra, mở cửa nhìn thấy bếp cũng khiến tiền tài hư hao. Do đó, các gia đình nên tránh phạm phải lỗi phong thủy này khi thiết kế nhà.

Mở cửa chính thấy nhà vệ sinh

mo-cua-chinh-khong-nen-thay-3-thu-nay-02

Trong phong thủy, nhà vệ sinh luôn được coi là nơi chứa nguồn năng lượng xấu. Do đó, bình thường nhà vệ sinh sẽ được đặt ở những vị trí hung trong nhà. Khu vực này luôn ẩm thấp, mang nhiều uế khi nên thiết kế nhà về sinh ở gần khu vực ra vào sẽ khiến năng lượng xấu quấn lấy người, ảnh hưởng trực tiếp đến vận may của gia chủ.

Ngoài ra, về phương diện sức khỏe, nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn. Nếu đặt ở khu vực cửa chính thì có thể khiến vi khuẩn và mùi hôi theo luồng khí phát tán vào trong nhà, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Để hóa giải việc mở cửa chính nhìn thấy nhà về sinh, gia chủ có thể dùng rèm cửa và đặt thêm cây để che bớt tầm nhìn, đồng thời cây xanh có tác dụng lọc không khí, giảm mùi hôi.

Mở cửa nhìn thấy gương

Mở cửa nhìn thấy gương cũng là một đại kỵ trong phong thủy. Gương sẽ ngăn chặn tài lộc đồng thời phản xạ ngược sinh khí, tài lộc ra ngoài. Do đó, không nên đặt gương đối diện cửa chính. Trừ những trường hợp cửa chính đối diện các vật xung sát hoặc vật ô uế thì cần phải đặt gương hóa giải.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link