8 nguyên liệu nên cho vào nước khi tắm để có làn da mướt mịn, trắng hồng lên mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong những thứ dưới đây cho vào nước tắm để làn da mịn màng, trắng hồng.

Mật ong

Mật ong cho vào nước tắm sẽ giúp làm mềm da, tạo độ ẩm và điều trị ngứa. Mật ong rất có lợi cho làn da cho nên bạn hãy thêm mật ong vào nước tắm và tạo thành thói quen sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp.

20200606_102912_125205_mat_ong_2.max-1800x1800

Sữa tươi

Sữa tươi có thể làm mặt nạ dưỡng da trắng hồng, làm mặt nạ cho dưỡng môi căng bóng, làm mặt nạ cho mắt giảm thâm quầng và làm cả mặt nạ ủ tóc. Đặc biệt là sữa tươi còn có thể dùng để tắm. Đây là phương pháp làm đẹp được các mỹ nhân thời xưa rất ưa chuộng và cả những bạn gái ngày nay cũng ưa chuộng. 

Trà xanh

Thêm trà xanh vào thói quen chăm sóc sắc đẹp của bạn là bổ sung nó vào nước tắm. Trong trà xanh có chứa một lượng lớn vitamin và chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại các tổn thương gốc tự do, ngăn ngừa các nếp nhăn. 

Nước chanh

Ngâm trong bồn tắm có chanh có thể giúp se lỗ chân lông. Ngoài ra, nó có thể giúp ngăn ngừa nổi mụn trứng cá trên da. Nếu bạn muốn làm sạch da và tẩy tế bào chết tự nhiên, hãy cân nhắc thêm nước chanh vào nước tắm. Nước chanh cũng giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh và tươi sáng.

uong-nuoc-chanh-co-tac-dung-gi-uong-nuoc-chanh-co-giam-can-khong-1

Dầu dừa

Khi chăm sóc da, dầu dừa giúp làm mềm toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, nó cung cấp nước cho da đầu và nuôi dưỡng mái tóc tốt nhất.

Bạn hãy thêm một ít dầu dừa vào trong nước tắm và ngâm vài phút. Nếu không thể dùng dầu dừa hằng ngày, bạn hãy cố gắng dùng hai lần một tuần để sở hữu làn da mềm mại.

Muối tắm

Muối tắm có thể loại bỏ tất cả các chất bẩn tích tụ trên lớp da trên. Muối cũng được chứng minh là tuyệt vời trong việc loại bỏ các tế bào da chết trên cơ thể. Vì vậy, nên thêm 2-3 muỗng muối tắm và thư giãn trong bồn.

tam-trang-bang-muoi-an-4

Bia

Bia là loại thức uống được lên men từ lúa mạch, chứa rất nhiều vitamin B và Vitamin E có thể giúp nâng tông và làm mịn da. Bên cạnh đó, bia còn chứa axit lactic với nồng độ nhẹ giúp làm sạch da, ức chế sự hình thành vi khuẩn gây mụn và hỗ trợ làm mờ thâm. Do đó, bạn có thể dùng bia nguyên chất hoặc kết hợp bia với trứng gà, sữa tươi.

Cà chua

Cà chua chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá cho da, tiêu biểu như vitamin C, E và B có tác dụng cấp ẩm, nâng tông da và cải thiện làn da sần sùi. Ngoài ra, cà chua còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho da, giúp da săn chắc hơn. Nguyên liệu này đảm bảo an toàn, hiệu quả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link