Phản ứng gây chú ý của Minh Hằng khi được hỏi về tin đồn bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp cho biết những thông tin liên quan đến chuyện đời tư, cô không tiện chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Minh Hằng liên tục vướng tin đồn bầu bí do xuất hiện với vòng 2 lùm lùm. Dù không lên tiếng về nghi vấn này nhưng nhiều người vẫn hy vọng tin đồn là thật. Trong loạt ảnh được đăng tải gần đây, nữ diễn viên cũng diện trang phục rộng, khéo léo "giấu" vòng 2 hoặc tạo dáng che kín vòng eo. Điều này càng khiến nhiều khán giả hoài nghi.

mihag

Khi báo chí liên hệ, Minh Hằng từ chối phản hồi về tin đồn. Người đẹp cho biết những thông tin liên quan đến chuyện đời tư, cô không tiện chia sẻ. 

Ở tuổi 35, Minh Hằng quyết định lên xe hoa với ông xã doanh nhân sau nhiều năm hẹn hò. Để bảo vệ sự riêng tư của gia đình, nữ diễn viên giấu kín dung mạo và danh tính của "nửa kia". Giọng ca Một Vòng Trái Đất cho biết ông xã luôn chiều chuộng và ủng hộ cô tuyệt đối trong mọi việc, thậm chí còn âm thầm đầu tư cho các dự án phim điện ảnh của cô. Dù thường xuyên xuất hiện cùng vợ nhưng cho đến nay Minh Hằng vẫn hạn chế chia sẻ dung mạo ông xã.

Vừa qua, Minh Hằng đã nói rõ lí do giấu mặt chồng. Nguyên nhân là từ lời yêu cầu của ông xã chứ không phải do cô: "Ngay từ đầu, Hằng có hỏi anh là: "Anh có muốn được công khai hay không vì bây giờ anh đã là chồng của em rồi?". Anh nói là: "Cho anh xin thêm một thời gian. Anh là chồng của em nhưng anh không phải là người của công chúng.

minh-hang-noi-ro-li-do-khong-lo-mat-chong-hoa-racnguyen-nhan-nam-o-ong-xa-cua-nu-ca-si-2-ngoisaovn-w1021-h1516

Anh vẫn sẽ yêu em bằng tất cả trái tim của mình nhưng hãy cho anh đứng ở một góc mà nhìn em tỏa sáng trước mọi người. Mình nghe điều đó và thấy là đúng vì thật ra là mình lấy chồng nhưng mình không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh. Anh nói là anh thích được đánh tennis, anh thích được mặc quần tà lỏn đi dép lê ngoài đường, mình không thể tước hết sự riêng tư cũng như đời sống của anh. Anh xin hiện tại thì chưa nhưng biết đâu sau này anh lại thích. Mình không biết nhưng mình hoàn toàn tin tưởng và cũng như tôn trọng người đồng hành cùng mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link