Những nốt ruồi tuyệt đối không được tẩy vì rất nguy hiểm và có thể khiến bạn hối hận

( PHUNUTODAY ) - Tẩy nốt ruồi là nhu cầu của nhiều người nhưng có những nốt ruồi rất nguy hiểm nếu tẩy

Nốt ruồi là sự hình thành hắc tố tích tụ lại tại một chỗ tạo thành đốm màu đen đậm trên da, khiến bạn thấy da không đều màu xấu xí. Tuy nhiên khi nốt ruồi có đặc điểm sau thì tuyệt đối không tầy xóa:

tay not ruoi

Nốt ruồi không rõ đường chân, tức là không tròn mà chân nốt ruồi gồ ghề, lồi lõm

Nốt ruồi có màu sắc lạ

Nốt ruồi to dần theo thời gian

Nốt ruồi có râu, bị chảy nước, bị sưng tấy, bị đau

Những dấu hiệu trên cảnh báo đó là những nốt ruồi nguy hiểm có thể do bệnh ung thư. Khi tấy những nốt ruồi này có thể nguy hiểm dẫn tới di căn hoặc loang lổ nhiễm trùng.

Để tẩy nốt ruồi bạn nên tìm tới các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám cẩn thận.

Ngoài ra nếu bạn tin vào nhân tướng học thì có những nốt ruồi sau đây cũng không nên tẩy xóa, bởi đó là những nốt ruồi báo điềm may mắn. 

not ruoi quan am

Nốt ruồi Quan âm ở giữa trán

Nốt ruồi nằm ở ấn đường giữa hai lông mày trông như nốt ruồi của phật Quang âm. Đây được xem là nốt ruồi đại phúc nên chúng không làm xấu dáng mà còn tạo thêm tướng mạo đẹp và gây ấn tượng tốt cho người đối diện. Vì thế bạn nên cân nhắc không lại hối tiếc.

Nốt ruồi ở đuôi mắt, cạnh thái dương

Những người này thường đi xa gây dựng cơ nghiệp lớn. Vì thế nếu nốt ruồi ở vị trí này mà không quá to làm ảnh hưởng xấu tới nhan sắc, giống kiểu như nốt ruồi to bằng hạt đỗ đậu vào mắt thì bạn không nên tẩy. Bởi nếu nó nhỏ không quá ảnh hưởng tới sắc diện mà lại còn có thể tạo ra may mắn cho bạn.

not ruoi thai duong

Nốt ruồi ở vùng trán

Không đẹp như nốt ruồi quan âm, nhưng những nốt ruồi trên trán đều mang một điều lành cho bạn. Do đó nếu không phải là nốt ruồi to chà bá ngự trên trán thì bạn cũng nên để lại. Hơn nữa nếu muốn che đi bạn có thể để kiểu tóc che lại.

Nốt ruồi ở cằm

Nôt ruồi này dự báo người này có vận lộc về đất đai. Do đó nốt ruồi ở cằm thường được những người kinh doanh chú ý. Có những người nốt ruồi ở cằm rất to thì họ vẫn không tẩy xóa.

not ruoi o cam

Nốt ruồi trên xương gò má

Nốt ruồi ở gò má thể hiện dấu hiệu tốt trong công việc, thường là người được trọng dụng.

Vì thế trước khi quyết định tẩy nốt ruồi bạn có thể tham khảo nhé. Đây chỉ là những thông tin dân gian chiêm nghiệm không phải là kim chỉ nam. Nếu quyết định tẩy nốt ruồi, bạn cần lưu ý khi nốt ruồi có đặc điểm lạ như có lông, chân không rõ ràng, nốt ruồi to lên, màu sắc lạ, chảy nước… Thì cần kiểm tra y khoa kỹ lưỡng trước khi tẩy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn