Hoa hậu Ngọc Hân diện áo dài ở kinh thành Huế, hóa nàng thơ dịu dàng

( PHUNUTODAY ) - Những ngày mùa thu nắng đẹp, chị em muốn sống ảo có thể học hoa hậu Ngọc Hân chọn áo dài truyền thống chụp ảnh ở những nơi cổ kính

Hoa hậu Ngọc Hân là một người yêu tà áo dài Việt Nam. Cô đã chọn Huế để chụp bộ ảnh thời trang áo dài trong dịp lễ 2/9. Nét cổ kính của kinh thành Huế với những mẫu áo dài đậm màu sắc cổ truyền hài hòa với nhau tạo nên những bức ảnh thời trang tuyệt đẹp.

ao dai ngoc han

Các mẫu áo dài khai thác các chất liệu quen thuộc như voan kính, đũi, organza bên cạnh vải gấm của Hàn Quốc, Nhật Bản. Ái dài phối cùng nón lá rất đặc trưng Việt Nam. Màu áo dài cam hợp tông với màu gói của kinh thành.

ao dai 2

Ngọc Hân chọn những chiếc áo dài dựa trên phom dáng truyền thống, còn màu sắc thay đổi từ các gam trung tính như trắng đến các gam pastel với hồng phấn, xanh, tông màu nổi bật với đỏ, hồng tím, vàng, cam.

ao dai ngoc han 2

Một số thiết kế mang họa tiết thêu thủ công như hoa, mây, chim hạc - biểu tượng may mắn, hoa văn đặc trưng của văn hóa phương Đông. Kiểu áo dài hai vạt lồng vào nhau tạo ra vẻ đẹp kín đáo nữ tính và sang trọng

ao dai ngoc han 4

Nhiều mẫu áo được Ngọc Hân pha trộn nét truyền thống và phá cách, thể hiện qua tay áo loe, cách kết hợp tương phản giữa màu áo và quần cho một phong cách vừa truyền thống hiện đại. 

ao dai ngoc han 6

Họa tiết thêu thủ công trên nền áo xanh trang nhã cho người mặc nét đẹp nền nã trẻ trung và thanh lịch.

ao dai ngoc han 7

Cách lồng hai tà áo vào nhau tạo nên vẻ đẹp bí ẩn và nền nã.

ao dai ngoc han 8

Màu áo hồng với quần đỏ lấp ló tạo nên sự nổi bật độc đáo trong kết hợp

ao dai ngoc han 9

Những bông hoa trên tà áo nhẹ nhàng như cánh hoa đang bay trong gió.

ao dai ngoc han 10

Kiểu áo dài lồng tà kết hợp màu sắc nhạt bên ngoài và đường nét nổi bật tinh tế ẩn hiện bên trong trông như những nàng tiên trong cổ tích xưa.

Ở tuổi 34, Ngọc Hân giữ dáng bằng ăn kiêng và tập múa bụng, yoga, chơi golf đều đặn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn