9 cách mix đồ Giáng sinh đẹp nhất với gam màu đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn đã có ý tưởng gì cho bộ đồ diện đi chơi đêm Noel chưa? Nếu chưa thì đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Một set đồ đậm chất Noel với gam đỏ làm chủ đạo. Cô bạn chọn váy xòe midi nhung và áo khoác dạ kẻ caro cùng đôi giày cùng tone để hoàn thiện vẻ ngoài xinh yêu như công chúa.

Set đồ cá tính và ấn tượng với 3 gam màu đen - trắng - đỏ nổi bật. Đây là 1 minh chứng cho việc, không cần phải lộng lẫy hay diêm dúa mới có thể tạo nên 1 set đồ đậm chất giáng sinh.

Cô bạn này khoe đôi chân dài với áo dạ đỏ và đôi giày đen cao gót trùng màu với chi tiết trên áo. Để giữ ấm, cô bạn không quên quàng thêm 1 chiếc khăn len và làm điệu với túi xách.

Cách mix đồ sành điệu và cá tính với áo sơ mi kẻ đỏ khoác ngoài set đồ cơ bản: áo thun - quần jeans. Kính tráng gương và túi xách tua rua là những phụ kiện được cô bạn này chọn để hoàn thiện set đồ.

Cô nàng này gây ấn tượng với set đồ rất nổi bật gồm áo khoác đỏ và khăn kẻ ô nhiều màu sắc. Cô mix chúng cùng quần skinny và ankle boots. 

Set đồ đơn giản như áo tanktop và quần jeans sẽ được nâng tầm nếu bạn mix cùng áo blazer màu sắc nổi bật như cô bạn trên. Cô nàng còn không quên dùng những phụ kiện quen thuộc như mũ fedora và kính mắt để làm điệu cho bản thân.

Vừa xinh xắn vừa khỏe khoắn, năng động là những gì bạn có thể thấy ở set đồ này. Hãy thử mix 1 chiếc áo len đỏ với chân váy dáng thể thao để làm mới bản thân nhé. 1 đôi giày oxford màu sắc tương đồng là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện set đồ.

Set đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ cũ: áo len + chân váy xòe. Vào mùa Giáng sinh tới, hãy khiến bản thân trở nên xinh đẹp hơn với combo đồ quen thuộc này với những sắc màu nổi bật như đỏ - đen nhé.

Set đồ dành cho những bạn gái thích sự năng động: áo khoác nỉ lót bông ấm áp và cặp đôi sơ mi denim + quần skinny. Một đôi giày slip on trắng sẽ giúp diện mạo của bạn thêm trẻ trung, cá tính.

 

1001 cách mặc đồ len đẹp - độc - điệu của giới trẻ thế giới
1001 cách mặc đồ len đẹp - độc - điệu của giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo 1 vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đang mặc đồ len như thế nào nhé !

 

Điểm mặt 5 món đồ khiến các fashionista 'không thể làm ngơ'
Điểm mặt 5 món đồ khiến các fashionista 'không thể làm ngơ'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng tìm hiểu xem những món đồ nào đang được các tín đồ thời trang thế giới săn lùng nhé.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link