9 cách mix quần shorts Bermuda hợp mùa thu lại hack dáng hiệu quả

12:55, Thứ năm 07/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Chị em 30+ nếu muốn thăng hạng style thì nên sắm ngay mẫu quần này về để tân trang phong cách.

Quần shorts Bermuda chỉn chu và lịch sự, phù hợp để nàng diện đến nơi công sở hay những sự kiện trang trọng. Chị em 30+ nếu muốn thăng hạng style thì nên sắm ngay mẫu quần này về để tân trang phong cách. 

Empty

Gợi ý đầu tiên trong danh sách chính là áo hai dây, áo tank top mix cùng quần short Bermuda. Fashionista Anouk Yve diện áo tank top màu trắng với quần shorts Bermuda tối màu và kết lại bằng áo khoác dạ tweed đính đá lấp lánh. 

Empty

Cô nàng này có vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa năng động với quần shorts Bermuda ống rộng, mix cùng áo phông trơn đơn sắc và hoàn thiện bằng áo khoác kaki. Set đồ càng gia tăng sự tiện lợi khi được thêm vào đôi giày sneakers. 

Empty

Sơ mi, áo blouse hoặc áo vest gile là những lựa chọn hoàn hảo nhất để mặc cùng shorts Bermuda. Set đồ này không chỉ tạo nên sự nữ tính, hài hòa, mà còn mang tới vẻ nhã nhặn.

Empty

Các nàng hãy cứ ưu tiên các set đồ co-ords tối màu hoặc có thể chọn những item tone sur tone và kết hợp với nhau để tạo ra outfit hài hòa, nịnh mắt. Aơ mi oversized + quần Bermuda ống suông xếp ly và sandals dây mảnh để tự tin thả dáng xuống phố chính là gợi ý hoàn hảo cho ngày thu. 

Empty

Áo thun trắng, khoác ngoài áo dạ tweed đứng phom và hoàn thiện bằng quần Bermuda màu trắng sáng thanh lịch. Đôi giày cao gót màu vàng ánh kim hot trend cũng được  đưa vào bản phối để tăng sự thời thượng. 

Empty

Áo khoác dạ tweed, quần denim và ankle boots là gợi ý cho mùa thu hoặc lạnh hơn. Với cách phối đồ này, các gam màu basic cơ bản sẽ giữ vai trò làm chủ đạo, tạo điểm nhấn cân bằng và hài hòa cho tổng thể. Trong khi đó, các món phụ kiện đi kèm là túi xách dây xích ô quả trám và kính râm gọng oval đảm bảo là điểm nhấn. 

Empty

Áo vest gile với quần Bermuda xắn gấu và khoác ngoài sơ mi denim dáng rộng đầy phóng khoáng. Giày thể thao, trang sức kim loại mạ vàng sẽ là món phụ kiện giúp fashionista Madina Archakova thêm cá tính, năng động.

Empty

Chiếc quần đa năng này còn được ulzzang Jellpej chưng diện nhiệt tình trong những ngày mưa ẩm ướt. Mix cùng sơ mi sáng màu và boots nhựa cao ngang gối thì càng ấn tượng hút mắt người nhìn.

Diện quần Bermuda, nàng sẽ hoàn thiện những outfit đi làm kín đáo mà không kém phần sang xịn, chuyên nghiệp. Áp dụng item này vào trong những công thức mix đồ, đảm bảo bạn sẽ sang xịn hơn nhiều lần. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh