Chiếc chân váy giấu nhẹm mọi khuyết điểm, quý cô công sở hay hội gen Z đều yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vẻ ngoài kín đáo thanh lịch nên chân váy dài rất được ưa chuộng, dù là các quý cô công sở hay hội gen Z.

Chân váy dài có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn, từ chân váy denim, chân váy xòe bồng cho đến xẻ tà, cut out. Để đơn giản các nàng hãy mix chân váy dài cùng áo sơ mi và hoàn thiện bằng một đôi giày búp bê hoặc slingback. Hoặc các nàng có thể học hỏi loạt công thức dưới đây. 

Empty

Chân váy denim là item được rất nhiều cô nàng chọn diện trong mùa thu này. Các nàng đừng quên bổ sung item này vào trong tủ đồ. Mix match chân váy denim cùng áo cổ yếm điểm hoa vải 3D và kết lại bằng đôi giày loafer da bóng gắn mặt khóa kim loại đảm bảo phong cách. 

Empty

Minimalism là phong cách tối giản hóa các thiết kế màu mè hay chi tiết đính kết cầu kì để hướng tới những bộ trang phục đơn giản nhưng tinh tế thanh lịch. Cô nàng này chọn một bản phối tối màu gồm áo thun trơn, chân váy dài dáng chữ A và giày búp bê đế bệt để thong dong xuống phố

Empty

Các cô nàng gen Z thường kết hợp áo sơ mi dáng dài, chân váy xếp ly và đi giày thể thao năng động. Xu hướng này đề cao sự thoải mái, phóng khoáng, có chút "lôi thôi".

Empty

Phong cách tua rua cắt xén táo bạo đang ngập tràn trong các bản phối thời trang của những cô nàng trẻ tuổi. Sofia Coelho đầy cá tính chất chơi trong set đồ denim on denim gồm áo ba lỗ hở eo và chân váy khoét xẻ. Thêm đôi boots da cao ngang gối đế platform cao "chót vót" và kiểu tóc tết đuôi sam ngọt ngào. 

Empty

Công thức áo dệt kim, áo khoác bomber da và chân váy dài denim màu trắng của Kristine Bennigsen có sự yểu điệu xen lẫn nét cá tính, thời thượng. Cô nàng còn khéo léo tô điểm những món thời trang chủ yếu mang tone màu tối.

Empty

Để trẻ trung hack tuổi, bạn hãy ứng dụng outfit của Valeria. Cô nàng thả dáng ngọt ngào trong chiếc váy xòe xếp ly to bản màu trắng, mix cùng áo vest gile cùng điểm nhấn là vòng cổ choker hoa vải 3D.

Empty

Cô nàng này gợi ý công thức diện chân váy dài không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đầy ấn tượng. Bộ trang phục bao gồm áo T-shirts trắng và chân váy denim xẻ tà., thêm đôi sandals cài quai đơn giản và đeo túi xách màu đen cơ bản. Đây là công thức chân ái dành cho các nàng có chiều cao hạn chế.

Empty

Combo chân váy lụa satin màu xanh lam, áo blouse cúp ngực tay bồng, giày slingback và mái tóc được tô điểm điệu đà bởi chiếc kẹp hình bươm bướm đẹp xinh chính là gợi ý hoàn hảo cho ngày thu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link