9 công thức mix đồ với đồ đen cứ mặc lên người là "chanh sả" miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể kết hợp màu đen với bất cứ sắc màu nào bạn thích mà nhìn vẫn chuẩn, vẫn sang.

Màu đen vốn bị xem là màu có phần già nua và đơn điệu tuy nhiên đó là do bạn chư biết điểm mạnh và biết cách mix màu đen mà thôi. Thực tế màu đen là màu có thể mix với mọi món đồ khác mà nhìn vẫn chuẩn, vẫn sang. Ngay cả khi khoác những trang phục sắc đen, bạn cũng dễ dàng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn bội phần. 

Dường như với màu đen, các nàng chẳng thể nào mặc xấu được. Vấn đề chỉ còn là việc phối hợp các món trang phục bạn có với nhau ra sao để tạo nên một set đồ "black on black" hoàn hảo. Hãy cùng học cô nàng dưới đây để có thêm lựa chọn trang phục cho những ngày đầu đông nhé.

Combo 1: Áo len + legging

Chỉ cần một chiếc áo len dáng dài diện cùng legging và thêm đôi boots đen nữa là hoàn thiện một set đồ vừa ấm vừa sang chảnh trong ngày gió mùa về.

Empty

Combo 2: Một bộ suit đen đứng dáng

Bộ suit đen dù có cơ bản đứng dáng mix cùng chiếc áo len mỏng sắc màu là trở nên mới mẻ, thú vị ngay lập tức. Vẫn là một cây đen nhưng khi mix cùng áo len sắc màu, mọi chuyện sẽ khác ngay.

Empty

Combo 3: Váy len + boots

Đồ suông dài quá gối vừa giúp giấu dáng lại khéo hack chân dài miễn chê. Chú ý chọn những thiết kế cổ V sâu để vóc dáng cân đối, thanh thoát nhé các nàng.

Empty

Combo 4: Blazer + chân váy midi

Chân váy midi nhưng có thêm đường xẻ nhẹ nhàng khéo léo khoe chân thon dài. Thiết kế blazer đen được làm mới bởi áo len mỏng khoét cổ và chân váy họa tiết, thêm đôi boots nữa là xinh xuất sắc rồi.

Empty

Combo 5: Một set đen nguyên cây

Những ngày gió mùa, bạn chỉ cần một chiếc áo măng tô dài mặc chùm cùng legging hay quần tất đen, đi thêm đôi boots da là đủ ấm. 

Empty

Combo 6: Áo hoodie + măng to

Chiếc áo măng tô đen mix cùng áo hoodie, thêm chiếc mũ lưỡi trai nữa là có ngay một set đồ xuống phố cực phong cách cho mình.

Empty

Combo 7: Blazer + gile len

Nguyên cả cây đen cũng có lúc cần được biến tấu đôi chút để tổng thể thêm mới lạ và phong cách. Cô nàng này chỉ cần thêm thắt chiếc áo len mỏng vắt qua vai là cả set đồ đen tuyền đã khác lột xác hoàn toàn.

Empty

Combo 8: Măng tô diện cùng áo len, chân váy

Từng lớp áo layer ấm áp cực kỳ phong cách tạo nên nét riêng cho mọi set đồ màu đen cho các nàng.

Empty

Combo 9: Áo măng tô + áo len gile

Áo len gile chuẩn nhất là mix cùng một chiếc áo cổ lọ màu đen cơ bản. Đến đây nếu còn lăn tăn trong khoản diện đồ thì đơn giản nhưng sang xịn nhất lúc này luôn là chân váy midi và khoác thêm áo măng tô.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link